เนื่องจากครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ขอตั้งกระทู้ถามเพื่อนๆในพันทิปหน่อยค่ะว่า เพื่อนๆพันทิปเคยเจอเหมือนกันบ้างไหม
ปกติเป็นคนช็อปออนไลน์บ่อยมากๆ และสถานที่จัดส่งสินค้ามักจะให้จัดส่งที่ทำงานเสมอ ซึ่งเวลาทำการคือ 08.30-16.30 น. ที่ทำงานอยู่ใจกลางเมือง หาง่ายมาก ติดต่อง่ายมากๆ
ขนส่งทุกบริษัทที่ผ่านมา จัดส่งตรงเวลาเสมอ ยกให้ที่1 คือ Flash Express เพราะบริการดีมากๆ (ขอแอบชมนิดนึง)
ครั้งนี้เจอปัญหากับเคอรี่ สินค้าที่ต้องได้รับ ตามกำหนดคือวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ค่ะ แต่ในวันที่ 21 ธันวาคม 2564 เคอรี่ได้โทรติดต่อมาในเวลา 17.19 น. ซึ่งเลยเวลาที่อยู่สำนักงานแล้ว จึงเลื่อนจัดส่งเป็นวันถัดไป
ต่อมาเมื่อวานนี้วันที่ 22 ธันวาคม 2564 รอเคอรี่ทั้งวัน ติดต่อมาเวลา 17.02 น. ซึ่งเลยเวลาที่อยู่สำนักงานอีกเช่นเคย พนักงานขนส่งถามว่า พรุ่งนี้สะดวกไปรับสินค้าเองหรือไม่ ซึ่งเราตอบว่าไม่สะดวกค่ะ พนักงานขนส่งบอกว่า พรุ่งนี้เขาหยุด เลยไม่รับปากในเรื่องเวลาจัดส่งในวันถัดไป แต่เรายืนยันให้ส่งตามที่อยู่ในวันพรุ่งนี้ (เพราะเราเข้าใจว่า คนนึงหยุด คงมีพนักงานคนอื่นส่งแทน)
จากนั้นเราเลยโทรไป1217 ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า จะประสานให้ ยังไงพรุ่งนี้ได้รับสินค้าแน่นอน
มาถึงวันนี้ เข้าสู่วันที่ 23 ธันวาคม 2564 เลยกำหนดมาจะ3วันแล้ว ตอนกลางวันเราโทรไป1217อีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์ยืนยันว่า ยังไงวันนี้ต้องได้รับสินค้าแน่นอน แต่เปล่าเลย ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากพนักงานขนส่งเคอรี่
และตั้งแต่วันที่ 21-23 ธันวาคม 2564 สถานะพัสดุคือ "พนักงานกำลังจัดส่งพัสดุของคุณ"
สงสัยในการให้บริการและการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าว่า คุณให้ความสำคัญมากน้อยแค่ไหน และทางคอลเซ็นเตอร์ที่รับเรื่อง ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาใดๆได้เลย
ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้าย
ช็อปออนไลน์ครั้งต่อไป คงให้ทางร้านส่งขนส่งอื่นมาให้ ที่ไม่ใช่ขนส่งเคอรี่แน่นอนค่ะ!!!
คอมเพลนการขนส่งเคอรี่ ในพื้นที่ จ.น่าน
ปกติเป็นคนช็อปออนไลน์บ่อยมากๆ และสถานที่จัดส่งสินค้ามักจะให้จัดส่งที่ทำงานเสมอ ซึ่งเวลาทำการคือ 08.30-16.30 น. ที่ทำงานอยู่ใจกลางเมือง หาง่ายมาก ติดต่อง่ายมากๆ
ขนส่งทุกบริษัทที่ผ่านมา จัดส่งตรงเวลาเสมอ ยกให้ที่1 คือ Flash Express เพราะบริการดีมากๆ (ขอแอบชมนิดนึง)
ครั้งนี้เจอปัญหากับเคอรี่ สินค้าที่ต้องได้รับ ตามกำหนดคือวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ค่ะ แต่ในวันที่ 21 ธันวาคม 2564 เคอรี่ได้โทรติดต่อมาในเวลา 17.19 น. ซึ่งเลยเวลาที่อยู่สำนักงานแล้ว จึงเลื่อนจัดส่งเป็นวันถัดไป
ต่อมาเมื่อวานนี้วันที่ 22 ธันวาคม 2564 รอเคอรี่ทั้งวัน ติดต่อมาเวลา 17.02 น. ซึ่งเลยเวลาที่อยู่สำนักงานอีกเช่นเคย พนักงานขนส่งถามว่า พรุ่งนี้สะดวกไปรับสินค้าเองหรือไม่ ซึ่งเราตอบว่าไม่สะดวกค่ะ พนักงานขนส่งบอกว่า พรุ่งนี้เขาหยุด เลยไม่รับปากในเรื่องเวลาจัดส่งในวันถัดไป แต่เรายืนยันให้ส่งตามที่อยู่ในวันพรุ่งนี้ (เพราะเราเข้าใจว่า คนนึงหยุด คงมีพนักงานคนอื่นส่งแทน)
จากนั้นเราเลยโทรไป1217 ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า จะประสานให้ ยังไงพรุ่งนี้ได้รับสินค้าแน่นอน
มาถึงวันนี้ เข้าสู่วันที่ 23 ธันวาคม 2564 เลยกำหนดมาจะ3วันแล้ว ตอนกลางวันเราโทรไป1217อีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์ยืนยันว่า ยังไงวันนี้ต้องได้รับสินค้าแน่นอน แต่เปล่าเลย ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากพนักงานขนส่งเคอรี่
และตั้งแต่วันที่ 21-23 ธันวาคม 2564 สถานะพัสดุคือ "พนักงานกำลังจัดส่งพัสดุของคุณ"
สงสัยในการให้บริการและการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าว่า คุณให้ความสำคัญมากน้อยแค่ไหน และทางคอลเซ็นเตอร์ที่รับเรื่อง ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาใดๆได้เลย
ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้าย
ช็อปออนไลน์ครั้งต่อไป คงให้ทางร้านส่งขนส่งอื่นมาให้ ที่ไม่ใช่ขนส่งเคอรี่แน่นอนค่ะ!!!