net true ใช้ไม่ได้

ของผมใช้ net  true เป็นแบบ ADSL  มานานมาก   ช่วงที่เขามีการเปลี่ยนเป็น FIBER ให้ผมก็ไปแจ้งเปลี่ยน  
สรุปผมไม่อยู่ใน พท. ให้บริการ   เปลี่ยนไม่ได้   ผมก็ไม่เป็นไรใช้มาเรื่อยๆ  จนมาวันจันทร์ที่ 30  มค

ช่วงเช้า ผมทำงานอยู่ใช้ net แล้วอยู่ๆสัญญาณโดนตัด ผมก็เลยโทรไปแจ้ง call center ว่า net ใช้การไม่ได้
ช่วยมาตรวจสอบด้วย  นัดหมายวันอังคารที่ 31  บ่าย จะส่งช่างเข้ามาสรุปรอทั้งวันไม่มีช่างมาผมต้องโทรไปหา

call center เองอีกรอบ นัดใหม่เป็นวันพุทธ ที่ 1 กพ  เอาไมเ่ป็นไร รอก็รอ   จนวันที่ 1 กพ ช่างมาดูแล้วบอกว่า
พี่ครับ ผมเป็นช่างเดิน RG6  ของพี่ต้องใช้ช่าง fiber เดินสายใหม่หมดเดินมาดู 5 นาทีแล้วก็จากไป โดยบอกว่า

จะนัดหมายกับอีกทีมให้แล้วกัน(ทีม fiber) พี่รออีก 2-3 วัน  ผมก็อ้าวเฮ้ยอะไรกัน แล้วทำไม call center ประสาน
งานอะไรมา ส่งช่างมาทำอะไรไม่ได้  ผมเลยเข้าใจว่า  true เร่งเปลี่ยนชุมสายเป็น fiber ใหม่หมดเพราะจะหมด

สัมปทาน แต่เร่งเปลี่ยนแต่ชุมสายตัวเอง แต่ไม่ได้สนใจคนที่ใช้ระบบเดิมเลย(ADSL)  ถ้าnet ใช้ไม่ได้ก็ให้โทรแจ้ง
เอง   แล้วช่างที่จะมาเปลี่ยนจากชุมสายเข้ามาที่บ้าน แต่นี้ ผมแจ้งเสียไปตั้งแต่วันจันทร์ ก็ไม่บอกเหตุผลผม  บอกว่า

แล้วจะมาทำการเปลี่ยนให้วันศุกร์ น่าเกลียดมากครับ ทำงานแบบนี้ ถ้าผมไม่โทรไปแจ้งก็ ไม่มี net ใช้งานอยู่แบบนี้
แล้วทำไมทาง true ไม่เปลี่ยนสายสัญญาณจากบ้านลูกค้าไปชุมสายเป็น fiber ก่อน แล้วถึงเปลี่ยนที่ชุมสายที่หลัง
แบบนี้ลูกค้าก็ไม่มี net ใช้ เดือดร้อนกันสิครับ โดนตัดสัญญาณเฉยเลย  เพราะตัวเองต้องเปลี่ยน fiber ให้หมด เรียกลูกค้า
หลังหมดสัมปทาน ต้องคืนตู้ชุมสายให้ รัฐบาล
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่