=== True Internet คุณปิดตู้สำหรับระบบ ADSL ก่อนลูกค้าจะเปลี่ยนเป็น Fiber ทั้งหมด โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ===

เป็นลูกค้า ADSL ของ True มานานมากๆ พอจะทราบว่าสัมปทานกับ TOT จะหมดอายุสิ้นปีนี้ ต้องมีการเปลี่ยนเป็น Fiber ทั้งหมด ซึ่งทาง True ดำเนินการติดต่อนัดช่างเข้ามาเปลี่ยนแปลงให้ลูกค้าล่วงหน้า ระหว่างรอผมก็ใช้งานอินเตอร์แบบ ADSL ไปเรื่อยๆ จนมาเมื่อวานอินเตอร์ใช้งานไม่ได้ ขึ้น error ประมาณว่าระบบเราไม่ compatible ซึ่งก็พอเดาได้ว่าที่ชุมสายหรือระบบ ADSL เดิมถูกปิดการใช้บริการไปแล้วแน่ จึงติดต่อไปสอบถามที่ call center ก็เป็นจริงตามที่คิด จึงสงสัยว่า True Internet คุณเองก็ทราบว่ามีลูกค้าที่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็น Fiber เหลืออยู่ ทำไมจึงทำการปิดตู้สำหรับระบบ ADSL ส่งผมให้ลูกค้าที่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็น Fiber ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งทางผมเองได้ชำระค่าบริการอินเตอร์เนตสำหรับเดือนนี้ไปเรียบร้อยแล้ว(ทรูเรียกเก็บล่วงหน้าเป็นปกติ) ได้รับความเสียหายไม่สามารถใช้งาน internet เพื่อทำงานได้ จึงขอเตือนให้ผู้ใช้บริการ True Internet ระวังเหตุการณ์นี้ไว้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่