คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ออกจากทรูมาชีวิตดี๊ดี
3BB ตอนที่พิพาทกับ TT&T ก็เคยจะเกิดกรณีเช่นนี้
แต่กสทช.ให้คุ้มครองชั่วคราว เน็ตเลยได้ใช้ต่อ
แต่ 3BB ก็พยายามติดตั้งชุมสายโดยเร็ว ไม่ให้ลูกค้าได้ผลกระทบ
ควรฟ้องกสทช. เพื่อให้คุ้มครองชั่วคราว
ช่วงที่ไม่ได้ใช้เน็ต ก็ไม่ควรจ่ายเงิน
หรือย้ายค่ายไปเลยจะดีกว่า
ทรูก็ทราบอยู่แล้วว่าจะหมดสัมปทาน ทำไมไม่แจ้งลูกค้า
เพื่อเข้ามาติดตั้งเน็ตที่ยังมีอยู่ จะแบบใดก็ได้ cable หรือ fiber ก็ได้
3BB ตอนที่พิพาทกับ TT&T ก็เคยจะเกิดกรณีเช่นนี้
แต่กสทช.ให้คุ้มครองชั่วคราว เน็ตเลยได้ใช้ต่อ
แต่ 3BB ก็พยายามติดตั้งชุมสายโดยเร็ว ไม่ให้ลูกค้าได้ผลกระทบ
ควรฟ้องกสทช. เพื่อให้คุ้มครองชั่วคราว
ช่วงที่ไม่ได้ใช้เน็ต ก็ไม่ควรจ่ายเงิน
หรือย้ายค่ายไปเลยจะดีกว่า
ทรูก็ทราบอยู่แล้วว่าจะหมดสัมปทาน ทำไมไม่แจ้งลูกค้า
เพื่อเข้ามาติดตั้งเน็ตที่ยังมีอยู่ จะแบบใดก็ได้ cable หรือ fiber ก็ได้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
True internet ตัดสัญญาณadsl ลอยแพลูกค้าโดยไม่มีเนตใช้ระหว่างรอติดfiber internet
โดนตัดสัญญาณadsl เมื่อวานนี้ โดยที่ไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนและที่สำคัญไม่มีเนตใช้เลยต้องมาดูในโทรศัพท์ จะโหลดเมลล์อะไรก็ยากลำบาก อย่างนี้ถือว่าเปนการลอยแพลูกค้า และสามารถเอาผิดหรือแจ้งความร้องเรียนอะไรได้บ้างหรือไม่ครับ ผมรู้สึกวว่าแบบนี้เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไป ทั้งที่ตัวลูกค้าก็จ่ายค่าอินเตอร์เนตทุกเดือน แต่ต้องมาขาดเนตไปทั้งๆที่จ่างตังไปครบทุกบาท
เห็นว่าทางทรูกำลังหมดสัมปทานของTOT เลยต้องรีบดำเนินการแบบนี้ ลูกค้าเก่าADSL เลยรับเคราะห์ไป