ตามหาผู้ให้บริการ Internet

เนื่องมาจากความไม่พร้อมที่จะให้บริการและไม่มีความเป็นมืออาชีพของ True ที่ได้ทำการตัดสัญญาณInternet ADSLบ้านผม เมื่อสอบถามทางcall centerแจ้งว่ามีการเปลี่ยนคู่สายในละแวกนั้นแล้วและไม่สามารถreset สัญญาณให้กลับมาใช้ได้อีก ต้องเปลี่ยนเป็นfiberเพียงอย่างเดียว พร้อมทั้งยังบอกเพิ่มเติมอีกว่าไม่สามารถนัดหมายช่างให้เข้ามาทำการติดตั้ง fiberให้ได้ โดยทั้งหมดนี้ไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้าให้ลูกค้าทราบแต่อย่างใด

ดังนั้นผมจึงต้องตามหาผู้ให้บริการเจ้าอื่น หากผู้ให้บริการเจ้าไหนมีความพร้อมที่จะให้บริการติดต่อขอรายละเอียดหลังไมค์มาได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่