True internet มีปัญหาทั้งซอย เกิน 24 ชม ไม่สามารถใช้งานได้ สามารถ ยกเลิก หรือ ร้อง สคบได้หรือไม่

เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงเสาการไฟฟ้าที่หมู่บ้าน วชิรธรรมสาธิต 57 แยก 3  โดยเน็ตมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลาประมาณ 12.15 ของวันที่ 4 ตค 67 ซึ่งได้แจ้งcall center และเวลาประมาณ 15.30 มีพนักงานช่างโทรมาและมาดู สุดท้ายไม่สามารถแก้ไขได้ โดยช่างแจ้งว่าได้ส่งเรื่องต่อให้แล้วและจะมีพนักงานติดต่อกลับมาภายในวันถัดไป และ มี SMS แจ้งว่าจะใช้ได้ในอีกวัน 12.15  โดยยังมีข้อความแจ้งความมาว่าขัดข้องและเสนอชั่วโมงอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรี 10 gb ติดต่อ 3 วันผ่านระบบมือถือของทรู แต่วันที่ 5 ตค ช่วงเย็น ก็ไม่มีเจ้าหน้าท่านไหนของทรูเข้ามา โดย 3BB / AIS Fibre เข้ามาซ่อมกันหมดแล้ว อยากสอบถามว่า เราสามารถแจ้ง สคบ ได้หรือไม่เนีองจาก
1. ทุกคนต้องใช้เน็ตของแพคเกจมือถือ ที่เร็วกว่า โดยทางทรูไม่ได้มีการ Offer ค่าชดเชยในส่วนนี้ให้ หรือ ทุกคนที่เสียหายคิดว่าควรจะOffer ยกเว้นค่าบริการ 1 เดือน อย่างน้อย
2. เราสามารถเรียกค่าชดเชยเสียเวลา เสียหายทางธุรกิจ จากการโทรศัพท์ในการติดตามความคืบหน้าได้หรือไม่ 
#ทรูอินเตอร์เน็ต#trueinternet
3 ถ้าจะทำเรื่องย้ายค่ายต้องทำอย่างไรบ้าง

TRUE ID 960 432 6026
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4851395 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมขออนุญาตดูแลคุณสมาชิกผ่านช่องทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/67014445bf888a002033fe24

คุณสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อความหลังไมค์เพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ และหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่