เนื่องจาก ที่คอนโดใช้เน็ตของทรูในการทำงานซึ่งดิฉันเองทำงานเป็น home-based โดยเน็ตมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลาประมาณ 6.30 ของวันที่ 26 กรกฎาคม ซึ่งได้แจ้งcall center และเวลาประมาณ 10.30 มีพนักงานช่างโทรมาและมาดู สุดท้ายไม่สามารถแก้ไขได้ โดยช่างแจ้งว่าได้ส่งเรื่องต่อให้แล้วและจะมีพนักงานติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมง ปรากฎว่าไม่มีพนักงานไหนติดต่อกลับมา ตลอดทั้งวันทางสามีได้พยายามติดต่อกับทางทรูเพื่อขอทราบความคืบหน้า เวลา 11.26 มีข้อความแจ้งความมาว่าขัดข้องและเสนอชั่วโมงอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรี 10 gb ติดต่อ 3 วันผ่านระบบมือถือของทรู ซึ่งเราเองบอกกับcall center ไปแล้วว่าไม่มีเบอร์ ถึงมีเบอร์ที่คุณแถมตอนต่อโทรศัพท์บ้านก็ไม่เปิดใช้
19.26 น แจ้งผ่านข้อความว่าจะทยอยใช้งานได้ วันที่ 27/07/67 เวลา 01.19 น แต่เช้าวันที่ 27 กค ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ สามีก็ยังเป็นฝ่ายต้องติดต่อกลับไป โดยcall center แจ้งว่าจะให้ช่างแจ้งความคืบหน้า ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีเจ้าหน้าท่านไหนของทรูติดต่อกลับมา อยากสอบถามว่า เราสามารถแจ้ง สคบ ได้หรือไม่เนีองจาก
1. เราต้องใช้เน็ตของเราเชื่อมต่อเองในการทำงานในวันที่ 26 กค โดยทางทรูไม่ได้มีการออฟเฟอร์ค่าชดเชยในส่วนนี้ให้
2. ดราสามารถเรียกค่าชดเชยเสียเวลาทหารโทรศัพท์ในการติดตามความคืบหน้าได้หรือๆม่
#ทรูอินเตอร์เน็ต#trueinternet
True internet มีปัญหา ไม่สามารถใช้งานได้ สามารถร้อง สคบได้หรือไม่
19.26 น แจ้งผ่านข้อความว่าจะทยอยใช้งานได้ วันที่ 27/07/67 เวลา 01.19 น แต่เช้าวันที่ 27 กค ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ สามีก็ยังเป็นฝ่ายต้องติดต่อกลับไป โดยcall center แจ้งว่าจะให้ช่างแจ้งความคืบหน้า ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีเจ้าหน้าท่านไหนของทรูติดต่อกลับมา อยากสอบถามว่า เราสามารถแจ้ง สคบ ได้หรือไม่เนีองจาก
1. เราต้องใช้เน็ตของเราเชื่อมต่อเองในการทำงานในวันที่ 26 กค โดยทางทรูไม่ได้มีการออฟเฟอร์ค่าชดเชยในส่วนนี้ให้
2. ดราสามารถเรียกค่าชดเชยเสียเวลาทหารโทรศัพท์ในการติดตามความคืบหน้าได้หรือๆม่
#ทรูอินเตอร์เน็ต#trueinternet