มีใครพบเจอปัญหาแบบเราบ้างคะ ใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ True อินเทอร์เน็ตค้างบ่อย ดาวน์โหลดช้า ค้าง เป็นแบบซ้ำซากด้วย เคยแจ้งไป ก็ให้แต่รีบูทสัญญาณ บอกมีคลื่นแทรกตลอด คือเราต้องทนใช้อินเทอร์เน็ตที่สัญญาณแย่ ทั้งๆ ที่เราจ่ายเงินเต็มจำนวน เราว่ามันไม่แฟร์ ยกเลิกเพราะเราไม่โอเคก็ไม่ได้ด้วยนะ ต้องมีค่าใช้จ่ายนู้นนี่นั่น ต้องทนจนกว่าจะครบสัญญา ไม่น่าหลวมตัวเลยกับเครือข่ายนี้ แล้วติดต่อยากเย็นมาก Call Center 1242 เนี่ย
ปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้าน True