ผมสั่งซื้อปลั๊กไฟกับทางlazada แต่lazadaเมล์แจ้งผมว่าติดต่อผมทางโทรศัพท์ไม่ได้
เพราะผมเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ และไม่ได้อัพเดทในฐานข้อมูลของlazada
ซึ่งหลังจากได้รับเมล์ ผมก็ติดต่อทางlazadaทันที ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24/12/2016ที่ผ่านมา
และเจ้าหน้าที่ก็ประสานงานอัพเดทเบอร์โทรกับทางเจ้าหน้าที่ส่งสินค้าให้
เมื่อวานนี้ วันที่26/12/2016 ผมไม่ได้รับสินค้า ผมจึงติดต่อทางlazadaอีกครั้ง
ทางlazadaยืนยันว่าจะรีบติดต่อฝ่ายจัดส่งให้ส่งสินค้าภายในวันนี้ (27/12/2016)
วันนี้ช่วงบ่ายผมได้รับเมล์จากlazadaอีกฉบับ ว่ารายการorderของผมดถูกยกเลิก
เนื่องจากติดต่อไม่ได้ หากยังต้องการสินค้าให้สั่งซื้ออีกครั้ง
ซึ่งผมได้สั่งadaptorแปลงไฟเพื่อไปใช้ต่างประเทศในวันที่29/12/2016นี้
จะให้สั่งสินค้าใหม่ก็ไม่ทันแล้ว และlazadaไม่รับผิดชอบอะไรเลย
ทั้งที่หากlazadaส่งสินค้าตามปกติ ผมก็คงได้รับสินค้าไปแล้ว
สถานที่จัดส่งเป็นoffice buildingย่านสาทร lazadaต้องกลัวว่ามาแล้วจะไม่เจอคนรับด้วยหรือครับ?
ทั้งที่หลายๆครั้งที่ผมสั่งสินค้า lazadaก็มาส่งโดยไม่โทรแจ้งเป็นประจำ
ทำไมครั้งนี้ถึงอยากโทรแจ้งก่อน และโทรไม่ติดก็ยกเยิกสินค้าของผม
ทั้งที่ผมมีการติดต่อกับทางlazadaอยู่ตลอด ไม่ได้ขาดการติดต่อเลยด้วยซ้ำ
ผมได้แจ้งกับทางcall centerของlazadaว่าหากจำเป็น
ผมสามารถไปรับสินค้าที่โกดังได้ด้วยตัวเอง
แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าต้องสั่งสินค้าใหม่เท่านั้น
ไม่ทราบว่าlazadaจะสามารถช่วยเหลือส่งสินค้าภายในวันพรุ่งนี้ได้ไหมครับ
ถึงLazada ยกสินรายการสั่งสินค้าของผมโดยอ้างว่าติดต่อไม่ได้ ทั้งที่ผมติดต่อกับทางLazadaอยู่ตลอด?
เพราะผมเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ และไม่ได้อัพเดทในฐานข้อมูลของlazada
ซึ่งหลังจากได้รับเมล์ ผมก็ติดต่อทางlazadaทันที ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24/12/2016ที่ผ่านมา
และเจ้าหน้าที่ก็ประสานงานอัพเดทเบอร์โทรกับทางเจ้าหน้าที่ส่งสินค้าให้
เมื่อวานนี้ วันที่26/12/2016 ผมไม่ได้รับสินค้า ผมจึงติดต่อทางlazadaอีกครั้ง
ทางlazadaยืนยันว่าจะรีบติดต่อฝ่ายจัดส่งให้ส่งสินค้าภายในวันนี้ (27/12/2016)
วันนี้ช่วงบ่ายผมได้รับเมล์จากlazadaอีกฉบับ ว่ารายการorderของผมดถูกยกเลิก
เนื่องจากติดต่อไม่ได้ หากยังต้องการสินค้าให้สั่งซื้ออีกครั้ง
ซึ่งผมได้สั่งadaptorแปลงไฟเพื่อไปใช้ต่างประเทศในวันที่29/12/2016นี้
จะให้สั่งสินค้าใหม่ก็ไม่ทันแล้ว และlazadaไม่รับผิดชอบอะไรเลย
ทั้งที่หากlazadaส่งสินค้าตามปกติ ผมก็คงได้รับสินค้าไปแล้ว
สถานที่จัดส่งเป็นoffice buildingย่านสาทร lazadaต้องกลัวว่ามาแล้วจะไม่เจอคนรับด้วยหรือครับ?
ทั้งที่หลายๆครั้งที่ผมสั่งสินค้า lazadaก็มาส่งโดยไม่โทรแจ้งเป็นประจำ
ทำไมครั้งนี้ถึงอยากโทรแจ้งก่อน และโทรไม่ติดก็ยกเยิกสินค้าของผม
ทั้งที่ผมมีการติดต่อกับทางlazadaอยู่ตลอด ไม่ได้ขาดการติดต่อเลยด้วยซ้ำ
ผมได้แจ้งกับทางcall centerของlazadaว่าหากจำเป็น
ผมสามารถไปรับสินค้าที่โกดังได้ด้วยตัวเอง
แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าต้องสั่งสินค้าใหม่เท่านั้น
ไม่ทราบว่าlazadaจะสามารถช่วยเหลือส่งสินค้าภายในวันพรุ่งนี้ได้ไหมครับ