DTAC ปล่อยผมไปเถอะครับ อย่ารั้งผมไว้เลย ผมไม่มีใจกับคุณแล้ว

ขอย้ายจากค่ายสีฟ้า ไปเป็นค่ายสีส้ม ทางค่ายสีส้มได้ให้ SIM CARD พร้อมบอกว่ารอรับ SMS

ถ้าไม่ติดอะไรจะเรียบร้อยภายใน 3  วัน (ไปทำวันที่ 8)

      
          วันที่  9 หนึ่งวัน หลังจากทำเรื่องย้ายค่าย  ได้ชำระเงินที่คงค้างทั้งหมด พร้อมโทรไปสอบถาม  call center

ว่ายังไม่ค่าใช้จ่ายอื่นๆคงค้างอีกหรือไม่เพราะต้องการย้ายค่าย โดยคำตอบที่พนักงานแจ้งคือไม่มี และพร้อมทั้งโน้มน้าว

ด้วยโปรโมชั่น แต่ก็ได้แจ้งกลับไปว่าค่ายใหม่ ก็ให้พอๆกัน และที่เสนอ โปรโมชั่นโทรในเครืองข่ายเดียวกันฟรี

อันนั้นผมก็ดีใจครับ แต่ไม่รู้จะโทรหาใคร คนรู้จักย้ายไปค่ายอื่นหมดแล้วครับ แต่แล้ว ก็มี SMS จากค่ายสีส้ม (ว่าแล้ว)

แจ้งว่าไม่สามารถโอนย้ายได้เนื่องจาก   " ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยแจ้งว่าติดสัญญา "

โทรเข้า call center ทันทีครับ ทางนั้นก็ตอบว่าไม่มีสัญญาอะไร เพียงแต่เป็นลูกค้า blue member โดยจะมีเจ้าหน้าที่

โทรมาติดต่ออีกครั้งหนึ่ง แต่ก็บอกไปว่า  ต้องการย้ายค่ายเท่านั้น ไม่ต้องโทรมาแล้ว ให้ดำเนินการทันทีได้เลย

      
         วันที่ 10  วันนี้มี เจ้าหน้าที่ค่ายสีฟ้า โทรมาอีกรอบ พร้อมเสนอโปรโมชั่น ซึ่งก็ยืนยันเป็นครั้งที่ 3 แล้วว่าต้องการย้ายค่ายสถานเดียว

และได้ถามว่าไม่ติดอะไรทำไมย้ายยาก เจ้าหน้าที่ตอบว่า เป็นลูกค้าเบอร์ VIP และ Bluemember  ซึ่งก็แย้งไปว่า หมดสัญญากันไปแล้ว

ก่อนจบบทสนทนา เจ้าหน้าที่บอกว่า วันจันทร์ ที่ 12 ให้ทางผมโทรไปยืนยันกับค่ายสีส้มเองอีกครั้ง  และใช้เวลาอีก 3-5 วัน

นับตั้งแต่วันโทรแจ้ง แล้วจะให้ผมเสียเวลาเพิ่มทำไมครับ   จากเดิมที่จะใช้ได้พรุ่งนี้ กลายเป็นอาทิดย์หน้า


ไหนๆจะจากกันละ จะบอกอะไรให้ ว่าทำไมถึงไม่อยากอยู่ต่อ

1.ตอนอยู่ไม่ดูแลกันให้ดี  สิทธิพิเศษอะไรก็ไม่ได้ ดูแลแต่กลุ่มลูกค้าย้ายค่ายเข้ามาอย่างเดียว

2.บางครั้ง ลืมไปจ่ายเงิน ทำให้ถูกระงับสัญญาณ แต่ก็ถูกตัดสิทธิ์โทรหา call center ด้วย แต่ที่แปลกคือพอจ่ายแล้วบางครั้ง

ระบบก็ไม่ได้ต่อให้ทันที ต้องเอาเบอร์อื่นโทรเข้า call center ไปอีก (เป็นลูกค้าไม่ดีครับ ชำระเงินไม่ตรง ปล่อยผมไปน่ะๆ)

3.ช่วงนั้นต้องย้ายที่ทำงาน ข้ามจังหวัด ฝนตกหนักพายุก็เข้า ถนนก็ทำทาง กำลังโทรไปถามทาง คุยกันไม่ทันรู้เรื่อง สายตัด

พอโทรออกอีกครั้ง โทรไม่ได้ เพราะโทรเกินวงเงินที่ตั้งไว้โทรเข้า call centerก็ไม่ได้ และ "ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆว่า วงเงินจะเต็มแล้ว"

หลังจากผมถึงที่หมาย ก็เอาอีกเบอร์โทรเข้า call center ได้ความว่า ทุกครั้งที่โทรเข้า 1678 ต้องเสีย 3 บาทต่อครั้งอันนี้เกินแล้วเลย

โทรไม่ได้   ใช้ค่ายนี้ ต้องมีเครื่องสำรองถึงจะอยู่ไหว

4.สัญญาณ เวลาออกนอกเมือง ขึ้นเขา ขึ้นดอย สัญญาณหาย เจ้าอื่นมีครบ ใช้ไม่ได้อยู่คนเดียว พอแจ้งไปก็สอบถามว่าที่ไหน

ก็แจ้งไปแล้ว แต่ก็เหมือนเดิม


++++++สรุปขอเถอะครับ ปล่อยผมไปเถอะครับ ไม่อยากเสียเวลาเพิ่มหรือเพิ่มขั้นตอนอีกแล้ว ผมทำถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่าง

            ตามเงื่อนไข ผมไม่มีใจกับคุณแล้วจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่