ย้ายค่ายมาทรูแล้วโทรเข้าออกไม่ได้ 3G/4G ใช้ไม่ได้ แจ้ง call center ก็ทำอะไรให้ไม่ได้ แล้วจะทำยังไงดี

เดิมใช้ดีแทค ห่วยแตกมากไม่มีสัญญาณในที่ทำงาน ทั้งโทรและ 3G/4G โดยเฉพาะบางมุมในตึกออฟฟิศ และในซอยแถวสุขุมวิทบางจุดก็อับสัญญาณ แจ้งเรื่องไปก็มีปัญหาแก้ไขไม่ได้ ดีแทคทำแค่พยายามขอเบอร์เพื่อนเรา ทั้งๆ ที่เราบอกว่ารีบมาก ช่วยแก้ไขเฉพาะเบอร์เราได้ไหม Call center ดีแทคพูดไม่รู้เรื่อง วันนั้นโทรไปหลายครั้งบางทีเจ้าหน้าที่ก็โกหกเราว่าใช้การได้ ซ่อมแล้ว แต่ sms ก็ยิงออกมาว่าขออภัยใช้การไม่ได้ตามนี้ "ปัญหาการเชื่อมต่อ Internet เกิดจากระบบขัดข้องชั่วคราว อยู่ระหว่างการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ" ที่สุดก็ไม่มีใครแจ้งหรือพยายามติดต่อกลับ ไม่มีการแก้ไขใดๆ   เราเลยไปย้ายค่ายไปอยู่ทรู ตอนขอย้ายค่ายดีแทคพยายามเว้าวอนเรื่องราคา เราบอกห้ามโทรมาสัญญาณแบบนี้เหมือนถือรีโมทไปมากกว่า ใช้การไม่ได้ พอทำเรื่องย้ายค่ายมาทรู ก็ตามคาดดีแทคโทรมาตื๊อทั้งๆ ที่บอกห้ามโทร Call Center ถามว่าเค้าให้โปรที่ดีกว่าเหรอคะ เราบอกไม่ใช่ ย้ายเพราะสัญญาณคุณใช้ไม่ได้เอง ฝ่ายเทคนิคของคุณก็แก้ไขไม่ได้ แล้วเราจะใช้ต่อทำไม แต่ดีแทคก็ยื้อไป 9 วัน

วันนี้มือถือใช้ไม่ได้ ไม่มี sms แจ้งอะไรเลย ลองใส่ซิมทรู ปรากฎว่าใช้ไม่ได้เช่นกัน ก็โทรหา Call center ทรูแต่เช้า เจ้าหน้าที่พยายามบอกให้ตั้งค่าโน่นนี่แต่ไม่เป็นผล แล้วบอกเราว่าฝ่ายเทคนิคไม่ยอมรับสายเค้า แต่จะส่งเรื่องเราให้ แต่ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย ตอนบ่ายโทรอีกรอบปรากฎว่าเจ้าหน้าที่บอกคนเมื่อเช้าเป็น call center จานแดง แก้ไขไม่ได้ แต่จะทำเรื่องให้ แม้แต่เจ้าหน้าที่ทรูลองโทรมาเองก็ปรากฏว่าไม่ได้เช่นกัน พูดซ้ำไปมาว่า ลูกค้าย้ายค่ายก็เป็นแบบนี้ทุกคน แล้วได้แค่โน้ตไว้ จนป่านนี้บ่าย 2 กว่าๆ ก็ใช้อะไรไม่ได้ ได้รับ sms แค่นี้ "ทรูมูฟไม่สามารถติดต่อคุณเพื่อแก้ไขปัญหาได้ หากยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ทได้ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า 1331  ขอบคุณค่ะ" โยนกลับให้โทรไป call center อีก เจ้าหน้าบันทึกอย่างเดียว ไม่แก้ไข ไม่ติดตามผล เน้นแต่ให้ย้ายค่ายมาเหรอ เพื่อให้มีปัญหาเดิมๆ อีก สรุปจะให้ทำยังไง ไม่ได้ว่างขนาดโทรไปรอสายทรูเป็นชั่วโมงๆ วันละหลายๆ รอบนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่