กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผมเลยถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ พอดีผมมีเรื่องอยากจะถามและอยากจะแบ่งปันเรื่องที่ผมเจอให้ทุกคนฟังนะครับ
คือผมใช้dtacมาเป็นระยะเวลานานแล้วครับเป็นสิบกว่าปีแล้ว แต่ช่วงหลังๆผมเจอปัญหาคือสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีเอามากๆเลย จะติดต่อลูกค้าก็ยากมาก เลยอยากย้ายค่าย ก็เลยทำเรื่องย้ายค่าย พอทำเรื่องไปประมาณ1วัน ก็มีcall center dtacโทรมา มาขอโอกาสแล้วก็เสนอโปรโมชั่นลด50%ให้ เขาบอกว่าจะกระตุ้นสัญญาณให้ แล้วให้ผมไปเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่มันจะทำให้สัญญาณดีขึ้น ผมก็ทำตามแต่ก่อนที่ผมจะตกลงผมได้ถามเขาว่า"ถ้าเกิดเดือนหน้าผมไม่เห็นว่าสัญญาณของคุณดีขึ้นเราขอย้ายค่ายได้ใช่มั้ย ไม่มีสัญญาอะไรใช่มั้ย" เขาตอบว่า"ใช่ ถ้าคุณอยากยกเลิกเมื่อไหร่ก็สามารถทำได้ ไม่มีสัญญาอะไร" ผมก็เลยตอบตกลง ซึ่งที่ผมตอบตกลงเพราะผมอยากลองให้โอกาสทางdtacอีกครั้งนึงเพราะผมก็เป็นลูกค้าของเขามานานมาก แต่พอผมใช้ไปสักพักนึงผมก็เจอปัญหาเหมือนเดิมคือสัญญาณแย่มากบ้างทีใช้ไม่ได้เลย ผมใช้ไปประมาณ1เดือน เลยตัดสินใจไปเคลียร์บิลอีกครั้งเพื่อจะย้ายค่าย แต่พอไปถึงศูนย์dtacพนักงานกลับบอกว่าเบอร์นี้ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะติดสัญญาอยู่1ปี พนักงานบอกว่าเขาไม่สามารถจัดการอะไรได้ต้องติดต่อcall centerเอง ผมถึงกับอึ้งไปเลย ความรู้สึกคือเขาไม่น่าจะทำกับผมขนาดนี้ ไม่น่าจะมาหลอกผม ผมเสียความรู้สึกมากๆ ผมก็เลยโทรไปที่call center ทางcall centerบอกว่าจะให้ฝ่ายโปรโมชั่นติดต่อกลับภายใน24ชั่วโมง. ตอนนี้ผมก็กำลังรอให้ทางcall centerฝ่ายโปรโมชั่น ติดต่อมาอยู่ครับ ถ้าได้เรื่องยังไงจะมาแจ้งให้ทราบนะครับ ขอบคุณครับ
ใครเคยโดน call center Dtac หลอกบ้างครับ
คือผมใช้dtacมาเป็นระยะเวลานานแล้วครับเป็นสิบกว่าปีแล้ว แต่ช่วงหลังๆผมเจอปัญหาคือสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีเอามากๆเลย จะติดต่อลูกค้าก็ยากมาก เลยอยากย้ายค่าย ก็เลยทำเรื่องย้ายค่าย พอทำเรื่องไปประมาณ1วัน ก็มีcall center dtacโทรมา มาขอโอกาสแล้วก็เสนอโปรโมชั่นลด50%ให้ เขาบอกว่าจะกระตุ้นสัญญาณให้ แล้วให้ผมไปเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่มันจะทำให้สัญญาณดีขึ้น ผมก็ทำตามแต่ก่อนที่ผมจะตกลงผมได้ถามเขาว่า"ถ้าเกิดเดือนหน้าผมไม่เห็นว่าสัญญาณของคุณดีขึ้นเราขอย้ายค่ายได้ใช่มั้ย ไม่มีสัญญาอะไรใช่มั้ย" เขาตอบว่า"ใช่ ถ้าคุณอยากยกเลิกเมื่อไหร่ก็สามารถทำได้ ไม่มีสัญญาอะไร" ผมก็เลยตอบตกลง ซึ่งที่ผมตอบตกลงเพราะผมอยากลองให้โอกาสทางdtacอีกครั้งนึงเพราะผมก็เป็นลูกค้าของเขามานานมาก แต่พอผมใช้ไปสักพักนึงผมก็เจอปัญหาเหมือนเดิมคือสัญญาณแย่มากบ้างทีใช้ไม่ได้เลย ผมใช้ไปประมาณ1เดือน เลยตัดสินใจไปเคลียร์บิลอีกครั้งเพื่อจะย้ายค่าย แต่พอไปถึงศูนย์dtacพนักงานกลับบอกว่าเบอร์นี้ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะติดสัญญาอยู่1ปี พนักงานบอกว่าเขาไม่สามารถจัดการอะไรได้ต้องติดต่อcall centerเอง ผมถึงกับอึ้งไปเลย ความรู้สึกคือเขาไม่น่าจะทำกับผมขนาดนี้ ไม่น่าจะมาหลอกผม ผมเสียความรู้สึกมากๆ ผมก็เลยโทรไปที่call center ทางcall centerบอกว่าจะให้ฝ่ายโปรโมชั่นติดต่อกลับภายใน24ชั่วโมง. ตอนนี้ผมก็กำลังรอให้ทางcall centerฝ่ายโปรโมชั่น ติดต่อมาอยู่ครับ ถ้าได้เรื่องยังไงจะมาแจ้งให้ทราบนะครับ ขอบคุณครับ