สัญญาณดีแทคแย่มาก ติดต่อcall center ก็ไม่ได้เลย ทำไมคุณภาพสัญญาณและบริการถึงแย่ลงได้ขนาดนี้นะ

กระทู้คำถาม
ขอร้องเรียนคุณภาพสัญญาณมือถือมีแค่ 2 ขีด สัญญาณเน็ตไม่ต้องพูดถึง กด*7773 รีเซ็ทสัญญาณวันละ 10 กว่ารอบ ตั้งค่าจับ Data สัญญาณใหม่ก็แล้ว ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็ไม่หาย เป็นทั้งของทรูและดีแทค ทำวิถีทางก็ติดต่อ call center ให้ตรวจสอบก็ไม่ได้เลยค่ะ หรือควรจะย้ายค่ายดีนะ ดีแทคกับทรูไม่เอาลูกค้าเลยช่วงนี้ เหนื่อยใจมาก จะทำงานผ่านมือถืออะไรต่างๆ ก็คือไม่สามารถทำได้เลยค่ะ อยากให้ค่ายดีแทคปรับปรุงการติดต่อหาเจ้าหน้าบ้าง ทำไมมันยากเย็นแบบนี้นะคะ คงต้องหาย้ายค่ายไปค่ายอื่นแทนแล้วล่ะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่