สัญญาณเน็ตดีแทคแย่มาก ห่วยเกินบรรยาย โมโหจนควันออกหู เสียเวลาชีวิต:)🤬

นับถือตัวเองนะ อดทนมาได้ขนาดนี้ แต่วันนี้ค.อดทนมันสิ้นสุดละ อาทิตย์นี้กุจะไปย้ายค่ายละ

Line
ให้แจ้งปัญหาผ่านไลน์ ก็แก้ไม่ได้ ระบบวนลูปซ้ำๆ ส่งข้อมูลซ้ำๆก็ยังไม่ทีอะไรดีขึ้น
เป็นระบบที่ห่วยมาก ถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้ ไม่รู้จะมีไว้ทำไม

*777
กดไปก็เท่านั้น เปิดปิดเครื่องแล้วก็เหมือนเดิม สัญญาณแย่ยังไงก็แย่อยู่แบบนั้น ให้กุปิดเปิดเครื่องทำไม

1678
อันนี้คือแย่ที่สุด เมื่อไรค่ายสัญญาณโทรศัพท์จะรู้นะ ว่าการที่เรามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือ
แล้วมาเจอโฆษณายืดยาวกว่าจะเข้าถึง call center ได้ มันยิ่งทำให้ลูกค้าโมโห
แค่ต้องการติดต่อ call center ทำไมมันยากเย็นและใช้เวลานานนักวะ มันเสียเวลารู้ป่ะ

โทรแจ้งก็แล้ว รอตรวจสอบรอเช็คสัญญาณ กุแจ้งมาเป็นเดือนยังตรวจสอบไม่เสร็จอีกหรอ 
มันต้องใช้เวลาเป็นปีเลยมั้ย กว่าจะแก้ไขสัญญาณให้มันดีขึ้นได้อ่ะ แจ้งกลางวัน เย็นมาแย่อีกแล้ว
จะเข้าแอพนึงหมุนเป็นสิบนาที จะดูคลิปความยาวแค่ 1 นาที 15 นาทีผ่านไปกุยังดูไม่จบเลย
มันเกินไปป่ะ

กุแจ้งจนท้อใจ ใช้มาเป็นสิบปี วันนี้กุขอลา เกินใจจะอดทนจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่