เครือข่ายโลโก้สีแดงๆนี่ผมละอย่างชอบคุณเลยว่ะ (แชร์ประสบการณ์)

เนื่องจากว่าช่วงที่ผ่านมานั้นเน็ตมือถือและเน็ตบ้านค่ายแดงของผมมีปัญหาหน่วงกระตุกหลุดบ่อยมากๆเลยคิดว่าจะย้ายค่ายไปสีเขียวหลังจากอดทนมาเป็นเวลาหนึ่ง(หลายเดือน) แต่ก็พบความแปลกประหลาดหลายอย่างดังนี้

1. ผมได้เริ่มโทรหา call center ค่ายเขียวเพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆแต่ทว่าเมื่อผมเริ่มหมุนเบอร์ call center ของค่ายเขียว เสียงปลายสายได้ตอบกลับมาว่า "ขอโทษค่ะ หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้" Ayo WTF มันใช่เหรอวะนี่เบอร์ call center เลยนะเว่ย เลยลองหมุนไปใหม่คราวนี้โทรติด แต่แต่แต่...
เสียงของ call center ค่ายเขียวนั้นเบามากจนฟังแทบจะไม่รู้เรื่อง ผมก็คุยสอบถามเรื่องรายละเอียดการย้ายค่ายไปปกติ (หลังจากนั้นได้โทรสอบถามรายละเอียดจากทางค่ายแดงของผมต่อ) ปล.คราวนี้เสียงของค่ายแดงเสียงดังฟังชัดดีปกติ
2. เนื่องจากผมต้องการจะย้ายทั้งเบอร์มือถือและเน็ตบ้าน จึงได้ไปสอบถามที่ศูนย์แดงได้ความว่าไม่สามารถย้ายได้เพราะยังติดสัญญาเน็ตบ้านอยู่ (ซึ่งผมใช้มานานมาก 4 - 5 ปีได้แล้วมันจะติดสัญญาได้ยังไงเลยถามย้ำว่าใช่เหรอครับเขาบอกว่าใช่ในระบบจะหมดสัญญา เดือนมิถุนายน ผมก็อือๆอาๆเดินออกมาแล้วลองโทรสอบถาม call center จากค่ายเดียวกันของค่ายแดงว่าให้เช็คสัญญาเน็ตบ้านของผมให้หน่อยครับผมจะย้ายค่าย call center บอกว่า ''ผมไม่ได้ติดสัญญาอะไรแล้ว" พอได้ยินแบบนั้นเลยบอกเขาไปทันทีว่าเนี่ยผมเพิ่งออกมาจากศูนย์ศูนย์บอกว่าผมยังติดสัญญาอยู่คืออะไรครับ call center ก็บอกว่าให้บอกเขาไปได้เลยครับว่าได้รับการตรวจสอบยืนยันจาก call center แล้ว ประเด็นก็คือ กูงงครับว่าฐานข้อมูลของพวกมันคนละอันกันเหรอหรืออะไรยังไงไหนเล่าโกหกลูกค้าทำไมวะ?     ก็ลองไปคิดกันดูเอาเองนะครับว่าโพสนี้ผมพยายามจะสื่ออะไร หงุดหงิดครับเลยมาระบายทำแบบนี้กับลูกค้าได้ไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่