กลเกมส์ Dtac แบบใหม่สำหรับลูกค้าเติมเงิน เพื่อให้ติดสัญญาจะได้ไม่สามารถย้ายค่ายได้

เป็นเจ้าของเบอร์ 062-679-xx89 ครับ
เป็นการซื้อซิมมาจากร้านตู้ นำไปลงทะเบียนซิมเป็นของตนเอง มีใบมอบอำนาจจากเจ้าของเดิมเรียบร้อย
ไปลงทะเบียนเสร็จ เดินออกมาไปย้ายค่ายทันที รอไป 7 วันเรื่องเงียบ เดินเข้าไปถาม ค่ายใหม่บอกว่าชื่อไม่ถูกต้อง
เดินกลับมาที่ศูนย์ Dtac พบว่าไม่ลงทะเบียนซิมเป็นชื่อผม OK ไม่เป็นไร ลงทะเบียนใหม่ก็ได้
พอลงเสร็จ Check ความถูกต้องเสร็จ ก็เดินไปย้ายค่ายทันที ผ่านไป 2 วัน มีข้อความด้านล่าง เข้ามา


ผมว่าละ เทคนิคใหม่ในการไม่ให้ย่ายค่ายแน่ แต่ผมไม่ตกลง ทำไมต้องให้ผมโทรไปยกเลิกด้วยครับ ไม่เข้าใจ
มันต้องถามความสมัครใจก่อนหรือเปล่า

ผ่านไปอีก 2 วัน ลองโทรไปหาค่ายใหม่ ค่ายใหม่แจ้งว่า เบอร์นี้ติดสัญญากับค่ายเดิมครับ ไม่สามารถย้ายได้ รบกวนติดต่อค่ายเดิมอีกครั้งครับ
มันเป็นกลเกมส์เล่นกันจนถึงเติมเงินเลยทีเดียว
โทรหา Call center แล้ว เสียงน้องเค้าก็อ่อยๆนะ เลยไม่อยากอัดไปมาก เพราะเข้าใจคงมีเคสแบบนี้หลายราย

Call center บอกรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อยกเลิกโปรนี้ ถามว่าไปที่ศูนย์ทำอะไรให้ได้ไหม Call Center ก็บอกว่าทำไม่ได้
ต้องรอโทรกลับอย่างเดียว แล้วถ้าไม่โทรกลับ ถามว่า ลูกค้าต้องติดโปรนี้ไปจนตายเลยหรือเปล่า

ผมจะรอครับ รอดูว่าเมื่อไหร่จะโทรมา ถ้า Call center ไม่โทรมาผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่