เปลี่ยนระบบอินเตอร์เน็ทเป็นทรูไฟเบอร์ แต่ไม่ได้ยกเลิกเบอร์เดิม

กระทู้คำถาม
เมื่อประมาณ 5-6 เดือนที่แล้ว มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาชักชวนให้เปลี่ยนระบบอินเตอร์เน็ทจากเดิมเป็นแบบไฟเบอร์ ซึ่งตอนนั้นจะเป็นโปร 3 บริการ เดือนละ 799 บาท เราก็สนใจทำการเปลี่ยนแต่เจ้าหน้าที่ไม่เคยบอกเลยว่าจะต้องมีการเปลี่ยนเบอร์ หรือยกเลิกเบอร์เดิมเลย จนถึงวันติดตั้ง เจ้าหน้าที่ก็ทำการติดตั้งให้เราปกติ เราก็เลยได้รู้ว่ามีการเปลี่ยนเบอร์บ้าน แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้บอกเราอีกนั่นแหล่ะว่าจะต้องไปทำการยกเลิกเบอร์เดิมด้วย เราก็เลยคิดว่าทางบริษัทเค้าคงจะติดต่อกันไว้แล้ว บิลเดือนแรกออกมาจะยังมีค่าบริการของเบอร์เดิม เราโทรไปถามก็บอกว่ามันเป็นช่วงคาบเกี่ยวเลยต้องจ่ายค่าบริการไป จนมาถึงวันนี้ก็ยังคงมีบิลของเบอร์เดิมมาให้ค่าโทรศัพท์บ้าน  เดือนละ 100+7% ตอนนี้ค้างอยู่ 4 เดือน พอโทรไปถาม call center ถึงเพิ่งได้รู้ว่าเบอร์เก่ายังไม่ได้ทำการยกเลิก และจะต้องไปทำการยกเลิกด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการ

ไม่ทราบว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้างแล้วมีข้อแนะนำมั้ยคะว่าต้องทำอย่างไรดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 3571512 ผมยินดีตรวจสอบดูแลท่านนะครับ ขอทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้บริการ และชื่อ + เบอร์ที่สะดวกในการติดต่อกลับเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ท่านทางหลังไมค์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่