ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก

เท้าความก่อนครับ  คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น.   หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว  ไอเราก็คิดว่า  น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกติที่เลือกแพคเกจ  แต่เปล่าเลย   ความเร็วยังเต่ามาก   รวมถึง ณ ตอนนี้ (20:29) มีข้อความของทรูส่งมาบอกว่า คุณใช้อินเตอร์เน็ตครบจำนวนแล้ว ความเร็วเน็ตจะลดลงตามแพ็กเกจ  คืออะไรก่อนทรู  ระบบอะไรของคุณเนี๊ยะ  
เดือนก่อนๆจ่ายผ่านการตัดในแอป  แต่เดือนนี้ไปจ่ายที่เซเว่น   เกิดอะไรขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่