ทรู และ ทรูช็อปอรัญประเทศสาขาโลตัส สรุปคือ ไม่มีการรับผิดชอบ

ผมได้ทำการไปเปลี่ยนโปร ที่ทรูช็อปตั้งแต่วันที่26/8/67
เนื่องจากสัญญาได้หมดลงวันที่25/8/67 แต่รอบบิลจะตัดทุกวันที่ 27ของเดือน ซึ่งผมไปแจ้งเปลี่ยนโปร เป็น 299
พนักงานให้เซ็นเอกสาร พร้อมแจ้งว่าเรียบร้อย แต่สรุปยอดบิลมา 1068 บาท แล้วตามเรื่อง จนพนักงานที่ช็อปโทรมาแจ้งว่า ที่ยังไม่ได้ทำการเปลี่ยนโปรให้เพราะวันนั้นเน็ตล่ม เอาตามจริงนะ ถ้า26เน็ตล่ม 27ก็เปลี่ยนได้ ทันตัดรอบบิล แต่นี่ปล่อยยาว จนรอบบิลใหม่ขึ้นมา ก็ยังไม่เปลี่ยนจนผมได้ทำการติดตามว่า แล้วพึ่งมาแก้ให้ผมวันที่31/8/67  แล้วบิลที่ขึ้นมา 1068 ผมต้องจ่ายหลอ ทางทรูแจ้งว่าจะเปลี่ยนยอดในรอบบิลใหม่ ความผิดใครลูกค้าหลอ ไม่มีความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานตัวเองเลยหลอ พนักงานตัวเองไม่ดำเนินการให้ลูกค้า จะให้มาจ่าย ยอดที่ผมไม่ได้เป็นคนตกลงใช้ มันใช่เรื่องไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่