หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
AIS Cloud+ (App)
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ
สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยยกเลิกยอดนี้ครับ
รบกวนทักหลังไมค์ผมมาทีนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครใช้ AIS Cloud PC บ้างยังครับ พอดีเจอปัญหา หาซัพพอตไม่ได้
มีใครใช้ AIS Cloud PC บ้างยังครับ พอดีเจอปัญหา หาซัพพอตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8765785
AIS Cloud PC ห่วยมากเข้าใช้งานก็ขึ้นแบบนี้โทรหาก็มีแต่บอทรับ
รบกวนแก้ไขไห้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8765785
เรียกร้องเงินคืนจาก AIS ค่าบริการ Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จำนวน 2 รอบบิล รอบบิลละ 419 บาททั้งที่ไม่ได้ใช้ ไม่ได้ดู ไม่ได้กดสมัคร แต่ก็ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไรใดๆ มีคนโดนกันเยอะมาก ในกระทู้มีคนร้องเรียนเยอะเช่นกัน แต่ทาง Ais ดำเ
สมาชิกหมายเลข 5595603
Ais could pc ดีไหม
อยากทดลองใช้ais could pc ไม่กี่วันแต่ราคาแรงจัง มีโปรโมชั่นให้ทดลองใช้บ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 7224253
จะยกเลิก AIS Fibre เนื่องจากโดนเรียกเก็บค่า Netflix ผ่าน AIS FIBER ทั้งๆที่ไม่เคยกดรับสิทธิ์ฟรีใดๆ
ใช้งานเกินสัญญาแล้วแต่รอบบิลนี้มีการเรียกเก็บค่า Netflix มาในบิล เราไม่เคยสมัครกับ AIS เลย เจ้าหน้าที่ก็บริการดีนะแต่ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ทุกช่องทางเลย เหนื่อยแล้ว ถอดอุปกรณ์ไปคืนก็แล้ว 2 รอบ คงต้องยกเลิ
Assistance
ยกเลิกยังไงคับไม่ได้เป็นคนสมัค
สมาชิกหมายเลข 7885747
ย้ายเน็ต AIS
มี AIS fiber 2 ที่ จะยกเลิก AIS 1 ที่เพราะย้ายคอนโด ค่ายไหนมีโปรน่าสนใจเสนอมาได้ครับ ถ้าโปรย้ายค่ายดีจะย้ายไปค่ายใหม่ทั้ง 2 ที่ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3624342
อยากสอบถามเรื่องaisค่ะ
อยากถามว่ามันมีบิล2บิลสามารถชำระ1บิลได้มั้ยคะเพราะมันพึ่งผ่านมาอาทิตกว่าเองค่ะเเต่คิด2เดือนพอดี่โทรไปถามเเล้วเเต่เขาบอกให้จ่ายสองบิลจริงมั้ยคะเพราะพึ่งเคยมาสมัครอินเตอร์เน็ตบ้านเเล้วเป็นเเบบนี้จริงก็อ
สมาชิกหมายเลข 8768903
บิลเน็ตบ้านไฟเบอร์ ais แจ้งยอดเน็ตมาสูงมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงยังไงคะ ของ AIS ค่ะ
พอดีที่บ้านติดเน็ตไฟเบอร์ของเอไอเอส แพ็คเกจ 599/699 หนึ่งถึงสองเดือนแรกค่าบริการก็ยังเป็นราคาปกติตามแพคเก้จ แต่สองสามเดือนหลังมาค่าบริการสูงขึ้น 100 ถึง 200 บาทยังพอเข้าใจได้ มาเดือนเมษาจากเดือนมีนา 9
สมาชิกหมายเลข 8768107
เน็ตบ้าน AIS เสีย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เน็ตบ้าน AIS เสียตั้งแต่ 9.00 น. จนตอนนี้ 19.25 น. ก็ยังเล่นไม่ได้ ตอนแรกบอกจะใช้งานได้ตอน 16.00 น. ตอนนี้มาเลื่อนไปอีกแล้ว เมื่อ 5 โมงเย็นเห็นช่างมาดูๆ งานกันอยู่ ผ่านไปสักพักเก็บของกลับบ้านกันหมด ปล
เจ้าหญิงเขียวมะนาว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยยกเลิกยอดนี้ครับ
รบกวนทักหลังไมค์ผมมาทีนะครับ