คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลล่าสุดวันที่ 23/04/2025 เวลา 15.50 น.
สมาร์ท-ทนงเกียรติ ได้รับข้อมูลที่หลังไมค์ประสานงานส่งตรวจสอบให้แล้วนะครับ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8765785
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดและขออภัยในความไม่สะดวกจากการติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ
สำหรับปัญหาใช้บริการ AIS Cloud PC เบื้องต้นได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วเมื่อได้รับข้อมูลสมายล์จะรีบประสานงานตรวจสอบทันทีค่ะ
▸สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS >>วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันและระยะเวลาสิ้นสุดhttp://bit.ly/2ytamQ9
สมาร์ท-ทนงเกียรติ ได้รับข้อมูลที่หลังไมค์ประสานงานส่งตรวจสอบให้แล้วนะครับ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8765785
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดและขออภัยในความไม่สะดวกจากการติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ
สำหรับปัญหาใช้บริการ AIS Cloud PC เบื้องต้นได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วเมื่อได้รับข้อมูลสมายล์จะรีบประสานงานตรวจสอบทันทีค่ะ
▸สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS >>วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันและระยะเวลาสิ้นสุดhttp://bit.ly/2ytamQ9

แสดงความคิดเห็น
AIS Cloud PC ห่วยมากเข้าใช้งานก็ขึ้นแบบนี้โทรหาก็มีแต่บอทรับ
รบกวนแก้ไขไห้ด้วย