ตำหนิเรื่องค่าโปรโมชั่นครับ

กระทู้คำถาม
จากกระทู้เมื่อวาน https://ppantip.com/topic/38855652
หลังจากที่ได้ตั้งกระทู้ถาม มีเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือหลังไมค์แล้ว …

เรื่องค่าอินเตอร์เน็ตบ้านยอดตามบิลคือ 1084.98 บาท ได้เข้าไปติดต่อ truemove สาขาเมกะบางนา
ได้รับความช่วยเหลือคือ ชำระเพียงค่าอินเตอร์เน็ตบ้านจำนวน 854.93 บาท
ยังเหลือยอดจากเบอร์ 09-6947-6794 จำนวน 230.05 บาท … ยอดนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดว่าจะยังไงต่อ ตอนนี้ได้แค่ส่วนลด 199 บาท จากที่เจ้าหน้าที่เสนอให้ก็เดี๋ยวตามต่อ

เรื่องที่เอะใจมาสักพักคือ…แต่พอมานั่งเปรียบเทียบราคาโปรชั่นที่จ่ายอยู่ยอดสุทธิคือ 854.93 บาท มันคือราคาโปรโมชั่น 799+ภาษี
ซึ่งราคานี้ผมควรได้ที่ 100/50 ไม่ใช่ 50/20 
ภาพนี้จากแอพพิเคชั่น true iservice เป็นค่าอินเตอร์เน็ตต่อเดือน
ผมไม่รู้ว่า ราคาโปรโมชั่น 799 บาท ความเร็ว 100/50 ออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่แต่ดูราคาหน้าเว็บไซต์ 
ผมควรต้องได้ราคานี้หรือเปล่าครับ ไม่เพิ่มความเร็วให้ไม่ว่ากัน แต่ราคาควรให้สอดคล้องกัน ผมจ่ายเกินราคาโปรมาน่าจะหลายเดือน
แบบนี้รู้สึกเหมือนโดนหลอกครับ

ตอนแรกผมจะยกเลิกการใช้งานทรูออนไลน์
แต่สิ่งหนึ่งที่อยากชื่นชมพนักงานทรูสาขาเมกะบางนาคือ ประนีประนอมเก่ง พูดดี …ผมใจอ่อนลงละ
ด้วยว่า
พนักงานก็เสนอโปรโมชั่น 300/100 ในราคา 999 บาทต่อเดือน โดยลดรายเดือนให้ 50% เป็นเวลา 1 ปี
ให้ซิมเน็ต
ให้ทรูเอ็นจอย … คงจะเป็นโปรโมชั่นตามหน้าเว็บ
แต่ถามว่าอยากได้เน็ตมั้ย … ไม่เอา เพราะ กลัวมีบิลแปลกๆตามมาเหมือนครั้งนี้อีก เข็ดมากๆ
ถามว่าอยากได้ช่องทรู enjoy  มั้ย … ก็ไม่ เพราะ แต่ละช่องที่จัดให้ไม่มีอะไรที่ผมอยากดูเลย ไม่เลยซักนิด ขยะมากๆ

ในขณะที่ ais fiber เสนอ 300/300 ในราคา 990 บาทลด 50% เป็นเวลา 1 ปี ให้ ais play box ซึ่งมี HBO ให้ดูด้วย กับซิมเน็ต 
ประเด็นต่อมา
หลังจากหมดโปรโมชั่นหลังครบ 1 ปีโปรโมชั่นของ ais ถูกกว่า true ด้วยความเร็วที่เท่ากัน
จากเหตุผลทั้งหมดที่ผมกล่าวมา มีเหตุผลอะไรที่ทำให้ผมควรใช้ true ต่อไป

—-
วันนี้จะไปแจ้งยกเลิก อยากมาระบายก่อนจะเลิกใช้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่