หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เห็นปัญหาเรื่อง ลูกค้าโดนเปลี่ยนเป็น TRUE Fibre เยอะมากทำไม TRUE ถึงปล่อยปัญหาแบบนี้
กระทู้คำถาม
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
อินเทอร์เน็ต
ไม่รู้ผมจะโดนเมื่อไหร่ อยู่แถวซอยวัดบัวขวัญ
ปัญหาเดิมๆ ที่ลูกค้า post ให้เห็นทุกวันคือ Internet โดนตัด แล้วก็ไม่มีช่างเข้ามาดำเนินการ
ถ้าจะมัดมือชก บังคับให้ใช้ Fibre ก็ควรจ้างช่างให้มากกว่านี้นะ ดูๆแล้วปัญหาที่เกิดขึ้นคือช่างไม่พอแน่ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย จาก TRUE ไป AIS ขั้นตอนการดำเนินการสามารถดำเนินการอย่างไรบ้าง
พอดีเป็นลูกค้าอินเทอร์เน็ตบ้านพ่วงโทรศัพท์ค่ายแดง แล้วค่ายแดงมาเสนอสิทธิพิเศษให้ตอนสิทธิปัจจุบันยังไม่หมด เลยไม่ได้รับสิทธิ เพราะรอสิทธิที่ใช้อยู่ถึงกำหนดเวลา พอสิทธิที่ใช้หมดกำหนดเวลา เลยจะตอบรับสิท
สมาชิกหมายเลข 5388394
รับสิทธิ์ Viu/iQIYI ฟรี 24 เดือนจาก ทรู (True) เน็ตบ้านยังไงครับ?
ผมเป็นลูกค้าระดับ Red Sky Level ที่ใช้บริการทั้ง Mobile Bill และ Room Internet Bill ของทรู และเพิ่งติดตั้งโปร T1 พร้อมแพ็กเกจ Viu ฟรี 24 เดือน และ iQIYI ฟรี 24 เดือน ตามที่แจ้งว่าหลังจากเปิดใช้งานซิมจ
สมาชิกหมายเลข 5713947
ย้ายค่าย internet 1000m/500m ราคาไม่เกิน 600บาท
สวัสดีครับ ก่อนหน้านี้ผมใช้ Ture internet มา 24 เดือนโปร 1000m/500m จ่าย 587.96บาท (รวมvat) ตอนนี้โปรหมดแล้วเดือนล่าสุดเก็บเงิน 1122.43 (รวมvat) โทรไปขอโปรเดิมแล้วแต่ไม่ได้ เลยสอบถามเพื่อนๆ มีโปรย้าย
ปี
internet บ้าน ais
ตอนนี้ใช้ internet บ้านของ true อยู่ค่ะ อยากเปลี่ยนเป็น ais ตอนนี้มีค่าใช้จ่ายรายเดือนเท่าไรคะ มีโปรโมชั่นอะไรบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2753435
oppo ชี้แจงกรณีแอบฝั่ง แอปกู้เงิน Fineasy ว่าเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ฟังดูเหมือนมัดมือชกมากกว่านะ
ออปโป้ ประเทศไทย ออกจดหมายชี้แจงเหตุการณ์และแนวทางการแก้ไขเพื่อประสบการณ์การใช้งานบนสมาร์ทโฟนของออปโป้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ออปโป้ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงความมุ่งมั่นใ
สมาชิกหมายเลข 3678936
การบริการของ True เค้าปล่อยให้พนักงานกับแบบนี้กับลูกค้าหรอครับ ???
เนื่องจาก Internet ที่บ้านมีปัญหาจึงได้ติดต่อ Call Center เพื่อนัดคิวช่าง ช่างได้ติดต่อมาเพื่อทำนัดวันที่ 24 ก.ย. แต่เมื่อถึงวันดังกล่าวช่างโทรมาแจ้งขอเลื่อนไปวันพุธที่ 27 ก.ย. ซึ่งเป็นวันธรรมดาจึงจำเ
สมาชิกหมายเลข 3374436
TRUE hi speed หลอกลูกค้า เปลี่นสัญญา internet เป็นระบบเคเบิ้ล
เมื่อประมาณวันที่12-13 ธ.ค.55เจ้าหน้าที่ของ ทรูไฮสปีด อินเตอร์เน็ตโทรมาแจ้งว่าบริษัทฯ"มีนโยบายเปลี่ยนระบบให้บริการจากใช้ร่วมกับคู่สายโทรศัพท์เป็นระบบเคเบิ้ลให้ลูกค้าโดยไม่เสียค่าบริการ" ภายใ
Ton taphaT
AIS Fibre ผิดนัดติดตั้ง ใครเคยเจอบ้าง เจอมากับตัว
จากที่ได้ติดต่อกับ AIS Fibre และได้กำหนดวันที่ 19 มิ.ย.59 หมู่บ้านพฤกษาบี ซ.5/4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี - วันที่ 18 มิ.ย.59 ยกเลิก True Internet - วันที่ 19 มิ.ย.59 รอช่างไม่มาสักที ไม่ได้ไปไห
สมาชิกหมายเลข 3266138
จะดำเนินการอย่างไรต่อดีเมื่อTrue ไม่ยกเลิกบริการและคืนเงินให้เราทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
เราสมัครใช้บริการอินเตอร์เนตแพ็คเกจของ ทรูTrue ตอนต้นปี แล้วมีค่าโทรศัพท์บ้านเพิ่มขึ้นมา 50 บาทต่อเดือน โทรไปที่ Call center รับเรื่องไว้เมื่อเดือนมีนาคม เขาส่งเรื่องต่อให้สาขาดำเนินการ เราก็ได้รับโทร
Canuckan
Review AIS Fibre Broadband ความเร็วสูง 1 Gbps แต่งานติดตั้งช้ากว่าเต่าคลาน
จุดประสงค์เพื่อแชร์ให้คนที่กำลังสนใจไว้ประกอบการตัดสินใจนะครับ ทั้งหมดจากประสบการณ์ตรงล้วนๆ ขอเรียบเรียงตาม Timeline จาก Facebook เพราะไม่คิดจะ Post ลง Pantip ไม่นึกว่าจะวุ่นวายอะไรขนาดนี้ ขอบอกว่าย
9AuM
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เห็นปัญหาเรื่อง ลูกค้าโดนเปลี่ยนเป็น TRUE Fibre เยอะมากทำไม TRUE ถึงปล่อยปัญหาแบบนี้
ปัญหาเดิมๆ ที่ลูกค้า post ให้เห็นทุกวันคือ Internet โดนตัด แล้วก็ไม่มีช่างเข้ามาดำเนินการ
ถ้าจะมัดมือชก บังคับให้ใช้ Fibre ก็ควรจ้างช่างให้มากกว่านี้นะ ดูๆแล้วปัญหาที่เกิดขึ้นคือช่างไม่พอแน่ๆ