จากที่ได้ติดต่อกับ AIS Fibre และได้กำหนดวันที่ 19 มิ.ย.59
หมู่บ้านพฤกษาบี ซ.5/4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
- วันที่ 18 มิ.ย.59 ยกเลิก True Internet
- วันที่ 19 มิ.ย.59 รอช่างไม่มาสักที ไม่ได้ไปไหนกัน จึงโทร Check 3-4 ครั้ง ในที่สุดช่างโทรมาประมาณ 6 โมงเย็น บอกติดตั้งไม่ได้ รอขยายสัญญาณ
- หลังจากนั้นก็พยายามติดตาม ถามไปทุกทางกับ AIS Fibre ทั้งโทรและส่ง E-mail
- วันที่ 21 มิ.ย.59 เจ้าหน้าที่ AIS Fibre โทรแจ้งว่า ติดปัญหา Pervision กับทางนิติหมู่บ้าน ตกลงขอขยายสัญญาณไม่ได้
- วันที่ 25 มิ.ย.59 บ่ายได้เบอร์นิติ จึงโทรเพื่อถามว่าติดปัญหาอะไรทำไม AIS Fibre ติดตั้ง Internet ไม่ได้ ได้รับคำตอบว่า "เขาก็ติดตั้งกันนี่ ไม่มีปัญหาอะไร"
- โทรกลับไปหา AIS Fibre เจ้าหน้าที่ call center check ข้อมูลว่า ช่างแจ้งว่ารอการไฟฟ้าปักเสาไฟ
เฮ้ย..! เสาไฟฟ้าแถมหม้อแปลงอยู่หน้าบ้านตูเลย แถมสาย Fibre ของ AIS ก็ติดตั้งอยู่ เห็นลากตั้งแต่ช่วงปีใหม่
- วันที่ 25 มิ.ย.59 ทุ่มครึ่ง Call center AIS Fibre โทรมา ถามว่า "มีใครแจ้งหรือยังว่า Internet splitter ของหมู่บ้านเต็มได้ไม่นานนี้เอง ขอให้ลูกค้าทิ้งช่วงห่างในการโทร Check หรือรอจนกว่าจะดำเนินการขยายเสร็จ" จึงถามว่ามี Plan หรือระยะเวลาเท่าไหร่ ได้รับคำตอบว่า "ยังไม่มีกำหนด"
อ้าว..! งั้นลูกๆก็ไม่มี Internet ใช้สิ
AIS Fibre ผิดนัดติดตั้ง ใครเคยเจอบ้าง เจอมากับตัว
หมู่บ้านพฤกษาบี ซ.5/4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
- วันที่ 18 มิ.ย.59 ยกเลิก True Internet
- วันที่ 19 มิ.ย.59 รอช่างไม่มาสักที ไม่ได้ไปไหนกัน จึงโทร Check 3-4 ครั้ง ในที่สุดช่างโทรมาประมาณ 6 โมงเย็น บอกติดตั้งไม่ได้ รอขยายสัญญาณ
- หลังจากนั้นก็พยายามติดตาม ถามไปทุกทางกับ AIS Fibre ทั้งโทรและส่ง E-mail
- วันที่ 21 มิ.ย.59 เจ้าหน้าที่ AIS Fibre โทรแจ้งว่า ติดปัญหา Pervision กับทางนิติหมู่บ้าน ตกลงขอขยายสัญญาณไม่ได้
- วันที่ 25 มิ.ย.59 บ่ายได้เบอร์นิติ จึงโทรเพื่อถามว่าติดปัญหาอะไรทำไม AIS Fibre ติดตั้ง Internet ไม่ได้ ได้รับคำตอบว่า "เขาก็ติดตั้งกันนี่ ไม่มีปัญหาอะไร"
- โทรกลับไปหา AIS Fibre เจ้าหน้าที่ call center check ข้อมูลว่า ช่างแจ้งว่ารอการไฟฟ้าปักเสาไฟ
เฮ้ย..! เสาไฟฟ้าแถมหม้อแปลงอยู่หน้าบ้านตูเลย แถมสาย Fibre ของ AIS ก็ติดตั้งอยู่ เห็นลากตั้งแต่ช่วงปีใหม่
- วันที่ 25 มิ.ย.59 ทุ่มครึ่ง Call center AIS Fibre โทรมา ถามว่า "มีใครแจ้งหรือยังว่า Internet splitter ของหมู่บ้านเต็มได้ไม่นานนี้เอง ขอให้ลูกค้าทิ้งช่วงห่างในการโทร Check หรือรอจนกว่าจะดำเนินการขยายเสร็จ" จึงถามว่ามี Plan หรือระยะเวลาเท่าไหร่ ได้รับคำตอบว่า "ยังไม่มีกำหนด"
อ้าว..! งั้นลูกๆก็ไม่มี Internet ใช้สิ