เนื่องจาก Internet ที่บ้านมีปัญหาจึงได้ติดต่อ Call Center เพื่อนัดคิวช่าง ช่างได้ติดต่อมาเพื่อทำนัดวันที่ 24 ก.ย. แต่เมื่อถึงวันดังกล่าวช่างโทรมาแจ้งขอเลื่อนไปวันพุธที่ 27 ก.ย. ซึ่งเป็นวันธรรมดาจึงจำเป็นให้คนที่บ้านลางานเพื่อรอช่างเข้ามาแก้ไข แต่เมื่อถึงวันเวลานัดดังกล่าวช่างไม่ได้เข้ามาและไม่มีการติดต่อมา ผมจึงโทรไปหาหลังจากเลยเวลานัดไป 1 ชั่วโมง สิ่งที่ได้คำตอบจากช่างคือ "วันนี้ผมหยุด ไม่ได้ทำงาน" .............แล้วนัดทำเพื่อ ??? วันเวลาที่นัดก็เป็นการตกลงกับช่างล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว !!!!! ซึ่งหลังจากได้รับคำตอบนี้ช่างก็บอกแค่ว่าเด๋วส่งเรื่องต่อให้ และหลังจากนั้นช่างก็ไม่รับสาย ไม่โทรกลับ แกล้งตายหายไปเลย.......
ผมได้มีการโทรไปเพื่อร้องเรียนกับทางทรูหลังจากเกิดเรื่อง แต่สิ่งที่ได้จนถึงวันนี้คือ ทรูเงียบไม่มีคำตอบและยังไม่ดำเนินการอะไร ผมต้องการความรับผิดชอบของทรูและบทลงโทษพนักงานช่างท่านนั้น เพื่อไม่ให้ไปทำกับลูกค้าท่านอื่น ๆ อีก ลูกค้าต้องลางานมาเพื่อสแตนบาย แต่สุดท้ายคุณไม่เข้าตามนัด ลูกค้าก็เสียการเสียงานสิครับ
หากทรูยังเงียบไม่ดำเนินการใด ๆ ผมจะขอย้ายค่ายทั้งหมดทั้งเบอร์มือถือ 4 หมายเลข และ Internet บ้าน 2 หลัง ถ้าทรูมาเห็นข้อความนี่แล้วช่วยเร่งดำเนินการด้วยครับ
สำหรับ AIS ถ้าเห็นกระทู้นี้ติดต่อมาได้เลยครับ แพคเกจย้ายค่ายมีอะไรบ้าง ผมสนใจ
การบริการของ True เค้าปล่อยให้พนักงานกับแบบนี้กับลูกค้าหรอครับ ???
ผมได้มีการโทรไปเพื่อร้องเรียนกับทางทรูหลังจากเกิดเรื่อง แต่สิ่งที่ได้จนถึงวันนี้คือ ทรูเงียบไม่มีคำตอบและยังไม่ดำเนินการอะไร ผมต้องการความรับผิดชอบของทรูและบทลงโทษพนักงานช่างท่านนั้น เพื่อไม่ให้ไปทำกับลูกค้าท่านอื่น ๆ อีก ลูกค้าต้องลางานมาเพื่อสแตนบาย แต่สุดท้ายคุณไม่เข้าตามนัด ลูกค้าก็เสียการเสียงานสิครับ
หากทรูยังเงียบไม่ดำเนินการใด ๆ ผมจะขอย้ายค่ายทั้งหมดทั้งเบอร์มือถือ 4 หมายเลข และ Internet บ้าน 2 หลัง ถ้าทรูมาเห็นข้อความนี่แล้วช่วยเร่งดำเนินการด้วยครับ
สำหรับ AIS ถ้าเห็นกระทู้นี้ติดต่อมาได้เลยครับ แพคเกจย้ายค่ายมีอะไรบ้าง ผมสนใจ