เราสมัครใช้บริการอินเตอร์เนตแพ็คเกจของ ทรูTrue ตอนต้นปี แล้วมีค่าโทรศัพท์บ้านเพิ่มขึ้นมา 50 บาทต่อเดือน โทรไปที่ Call center รับเรื่องไว้เมื่อเดือนมีนาคม เขาส่งเรื่องต่อให้สาขาดำเนินการ เราก็ได้รับโทรศัพท์ครั้งเดียว แต่ไม่มีการดำเนินการให้ จนมารู้เรื่องทีหลังว่าเรื่องนี้ปิดเคสไปแล้วเพราะเกินหนึ่งเดือน เดือนพฤษภาคม โทรไปอีกก็มีคนรับจากเก็บข้อมูลไว้เราเขียนชื่อ และหมายเลขพนักงาน วันเวลาที่โทร สี่คนรับ แต่ละครั้งจะบอกว่าจะมีคนโทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง แล้วก็ไม่ดำเนินการอะไรให้
ไม่สนใจลูกค้า ตอนมาทำสัญญามาเร็วมาก แต่พอต้องคืนเงินนี่ยกเลิกบริการ โยนกันไปมาคนนี้บอกโทรไปเบอร์นั้นนี่แล้วกลับมาเบอร์นี้
นี่หรือคือความผิดชอบและสนใจเสียงจากลูกค้าของรับบริษัทนี้ อยากถามเพื่อนๆ ว่าเราควรดำเนินการอย่างไรดี เงินไม่เท่าไหร่แต่ก็เป็นเงินจากที่เราทำงานแรกมา คิดว่าถูกเอาเปรียบและมัดมือชกตรงสัญญาที่เราไม่เห็นว่าเขาไปคีอะไรใส่หลังจากเซ็นแล้ว และคิดว่าคงไม่ใช่เราคนเดียวที่โดนแบบนี้ ขอบคุณล่วงหน้าช่วยแนะนำและแชร์ประสบการณ์
จะดำเนินการอย่างไรต่อดีเมื่อTrue ไม่ยกเลิกบริการและคืนเงินให้เราทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
ไม่สนใจลูกค้า ตอนมาทำสัญญามาเร็วมาก แต่พอต้องคืนเงินนี่ยกเลิกบริการ โยนกันไปมาคนนี้บอกโทรไปเบอร์นั้นนี่แล้วกลับมาเบอร์นี้
นี่หรือคือความผิดชอบและสนใจเสียงจากลูกค้าของรับบริษัทนี้ อยากถามเพื่อนๆ ว่าเราควรดำเนินการอย่างไรดี เงินไม่เท่าไหร่แต่ก็เป็นเงินจากที่เราทำงานแรกมา คิดว่าถูกเอาเปรียบและมัดมือชกตรงสัญญาที่เราไม่เห็นว่าเขาไปคีอะไรใส่หลังจากเซ็นแล้ว และคิดว่าคงไม่ใช่เราคนเดียวที่โดนแบบนี้ ขอบคุณล่วงหน้าช่วยแนะนำและแชร์ประสบการณ์