▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้านของทรูแย่มากต่อสัญญาให้เองลูกค้าเหมือนโดนมัดมือชก
เราก็เออ ไม่ได้อะไร พอครบ2ปี ตอนนี้เราจะยกเลิก อีก เพราะไม่ค่อยได้อยู่บ้าน คอลเซนเตอร์บอกยกเลิกไม่ได้อีกต่อสัญญาไปอีก1ปี
เรางงมาก มาต่อสัญญาให้ลูกค้าเองได้ไง ลูกค้าไม่ได้นับเอกสารอะไรเลย ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เอาเปรียบลูกค้า มัดมือชกลูกค้าชัดๆ
ใครเจอปัญหา แบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำทีค่ะจะจัดการยังไงดี เบื้องต้น คิดว่าจะร้องเข้าไปที่ สคบ. หรือ กสทช. ด้วยค่ะ