สวัสดีครับคือไม่รู้จะเรียกว่าไงดีคือเรื่องมีอยู่ว่า ที่บ้านเราใช้เน็ต TOT มานานมากแล้ว แต่เรามาเปิดร้านแล้วที่ลองใช้ของ 3BB แล้วชอบมากกว่า ที่บ้านเลยตั้งใจว่าจะเปลี่ยน เลยให้แม่ไปสอบถามถึงวันครบสัญญา ตอนชำระเงินที่ศูนย์บริการ เค้าก็แจ้งมาว่าประมาณเดือน ส.ค. (ไม่แน่ใจ) หลังจากสอบถามวันครบสัญญาได้ไม่นานเค้าก็โทรมาหาแม่เราบอกว่าอัพเน็ตให้แล้วอัตโนมัติ (เนื่องจากสัญญาเป็นชื่อแม่) พอมาวันนี้เราโทรไปจะขอยกเลิกเค้าบอกว่าเค้าเปลี่ยนสัญญาให้เราใหม่นับตั้งแต่วันที่แจ้งอัพเน็ตอัตโนมัติ ทั้งๆที่แม่เราบอกว่าไม่มีการแจ้งใดๆว่าจะติดสัญญานับจากที่อัพหรือ สอบถามความสมัครใจว่าจะอัพมั้ยเพราะเราเคยบอกแม่ว่าถ้าเค้าให้ทำอะไรไม่ต้องทำแล้วเพราะเราจะเปลี่ยนรอแค่ครบสัญญาพอ เลยอยากสอบถามว่ามัดมือชกแบบนี้ได้หรอครับ คือวันที่เราโทรไปจะยกเลิกสัญญาคือวันอาทิตย์ ที่คอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์บอกเราต้องคุยกับศูนย์ที่บ้านเอง เลยต้องรอวันทำการ เลยมาปรึกษาก่อนครับ เลยงงว่าการเปลี่ยนแก้ หรือต่อสัญญาใดๆ ไม่ต้องไปเว็นรับทราบหรือ ว่าอะไรหรอครับ มัดมือชกแบบนี้ได้เลยหรอ แต่เราตั้งใจจะโทรไปสอบถามวันทำการและร้องเรียนแน่ๆ เพราะแม่เรามั้นใจมากว่าเค้าไม่ได้สอบถามใดๆนอกจากแจ้งว่าอัพให้อัตโนมัติครับ
ปล.ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้างและร้องเรียนที่ไหนได้เรื่องสุดแนะนำหน่อยครับ TOT บ้านเรามีปัญหาหลายรอบแล้วหลายเรื่องด้วย พิกัด สุพรรณบุรี อ.อู่ทอง
อินเตอร์เน็ต TOT เปลี่ยนสัญญาให้เองเลยได้หรอ ???
ปล.ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้างและร้องเรียนที่ไหนได้เรื่องสุดแนะนำหน่อยครับ TOT บ้านเรามีปัญหาหลายรอบแล้วหลายเรื่องด้วย พิกัด สุพรรณบุรี อ.อู่ทอง