เน็ตบ้าน 3BB เสียบ่อยมาก สามารถใช้เป็นข้อยกเลิกสัญญาได้ไหม

อินเทอร์เน็ตมีปัญหาทุกเดือน เสียที่ระบบขัดข้องใช้เวลาแก้ไขทีเป็นวัน ๆ 
จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานก็ใช้ไม่ได้เลย การบริการหลังการขายแย่ลงเรื่อย ๆ
ยิ่งถ้ามีปัญหาสายขาด รอบก่อนรอช่าง 5 วันกว่าจะเข้ามาซ่อม 
ปลายเดือนบิลออกมาก็ยอดจ่ายเท่าเดิม ต้องโทรตามคอลเซ็นเตอร์ถึงบอกว่าจะลดให้เดือนหน้า
แล้วที่เสียวันนึงเป็นสิบชั่วโมงนี่ลดให้ด้วยไหม ?
แบบนี้สามารถขอยกเลิกสัญญาที่ติดไว้ได้ไหม จะได้หันไปใช้เจ้าอื่นแทน
หรือสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง ร้องกับ 3BB ก็พูดเดิม ๆ ไม่เคยดีขึ้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่