หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน 3BB เสียบ่อยมาก สามารถใช้เป็นข้อยกเลิกสัญญาได้ไหม
กระทู้คำถาม
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ตมีปัญหาทุกเดือน เสียที่ระบบขัดข้องใช้เวลาแก้ไขทีเป็นวัน ๆ
จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานก็ใช้ไม่ได้เลย การบริการหลังการขายแย่ลงเรื่อย ๆ
ยิ่งถ้ามีปัญหาสายขาด รอบก่อนรอช่าง 5 วันกว่าจะเข้ามาซ่อม
ปลายเดือนบิลออกมาก็ยอดจ่ายเท่าเดิม ต้องโทรตามคอลเซ็นเตอร์ถึงบอกว่าจะลดให้เดือนหน้า
แล้วที่เสียวันนึงเป็นสิบชั่วโมงนี่ลดให้ด้วยไหม ?
แบบนี้สามารถขอยกเลิกสัญญาที่ติดไว้ได้ไหม จะได้หันไปใช้เจ้าอื่นแทน
หรือสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง ร้องกับ 3BB ก็พูดเดิม ๆ ไม่เคยดีขึ้นเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่อง Android box ของค่าย 3bb ais มีโฆษณาคั่นไหมครับ
สอบถามหน่อยครับ กล่อง android box ของ internet ค่ายไหนที่ไม่มีโฆษณาคั่นบ้างครับ ตอนนี้ใช้ของ TRUE อยู่เวลาดูช่อง FREE TV อยู่ดีๆ โฆษณาคั่นขึ้นมาเสียงดังลั่น ทนใช้มาสักพักแล้ว พอดีใกล้จะหมด
สมาชิกหมายเลข 1464274
DELTA ยังขึ้นไปเรื่อย ตราบใดที่เศรษฐกิจยังแย่อยู่ (อันนี้เรื่องจริง ที่ไม่มีใครเปิดเผย)
เจ้ามือจำเป็นต้องใช้ DELTA ดันนัชนี แม่เจ้ามือเองก็รู้สึกว่าโครตน่าเกลียด แต่ไม่สามารถปฎิเสธได้ ลองคิดดูถ้าไม่มีตัวนี้ ดัชนีจะลงไปอยู่ที่กี่จุด…??? (เศรษฐกิจดีเมื่อไหร่ DELTA ก็น่าจะวงแตก ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 934385
สัญญานอินเตอร์เน็ต
รีวิวสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูล่าสุด หลังจากมีข้อความบอกว่าอัพเดทซิมให้ใหม่แล้ว.....:)แย่กว่าเดิมอีกจ้าาาแต่ก่อนขึ้น3จี ตอนนี้สัญญานตัดเลย5555เป็นการพัฒนา ได้ยอดแย่มากครับ จากดีสุดกลายเป็นแย่
สมาชิกหมายเลข 8537094
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3BB แต่ยังไม่หมดสัญญา
ผมต้องการยกเลิกอินเตอร์ ของค่าย3bb แต่ยังเหลือสัญญาถึงปี68 ตอนติดตั้งผมติดตั้งที่กรุงเทพ แต่มีเรื่องต้องกลับต่างจังหวัดเลยทำให้ต้องยกเลิกเน็ตก่อน แต่โทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ 3bb เขาบอกว่าผมจะต้องเส
สมาชิกหมายเลข 2972574
เติมเงิน Ais ผ่าน mobile banking ยอดไม่เข้า
สวัสดีค่ะเมื่อวานตอน 20:01น. เราจะเติมเงินเพื่อสมัครเน็ตของ Ais แต่เติมไปแล้วยอดไม่เข้าค่ะเลยกด 1175 ไป กดเลขๆจนทราบว่าระบบขัดข้องอีก3ชั่วโมงจึงจะใช้ได้เราเลยรอจน 5 ทุ่มค่ะยอดก็ไม่เข้าพยายามติดต่อคอลเ
สมาชิกหมายเลข 8564556
เน็ต 3bb ใช้งานไม่ได้ 4 วันแล้ว แย่มาก
เน็ต 3bb ใช้งานไม่ได้มา 4 วันแล้ว แย่มาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หลายครั้ง ได้แต่บอกว่ารับเรื่องไว้แล้ว แล้วจะให้ช่างติดต่อกลับ แต่เหมือนเดิมทุกครั้ง ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย เมื่อก่อนมีปัญหาบ่อยแต่ยังโอเคที
Taro_sama
อินเทอร์เน็ต3BB ขึ้นไฟแดงlos เข้าวันที่2แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข
เมื่อวานนี้ตอนประมาน10โมงตื่นขึ้นมาเจอข้อความขึ้นมาว่า แจ้งรหัสลูกค้า...... ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร่ง
สมาชิกหมายเลข 8215638
สัญญาการเช่า 3bb
เนื่องจาก คุณแม่เสียชีวิต อยากทราบจะโอนผู้เช่าเป็นเราแทน ได้ไหมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ จะโอนมาให้ทายาทด้วย ไหมเพราะถือว่าเป็นลูกค้ามานานกว่า 10ปี
สมาชิกหมายเลข 1411414
เน็ต 3BB ล่มมาจะอาทิตย์แล้วครับ ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย ทำอะไรได้บ้าง
เน็ต3BBใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 กย.ช่วงเย็น วันอาทิตย์ที่ 15 กย. ช่วงบ่ายๆมีการโทรมาจากเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว แต่บอกแค่ว่า จะประสานงานให้ทีมช่างให้ จน ณ วันที่เขียนกระทู้ตอนนี้ 18 กย. ยั
สมาชิกหมายเลข 1739734
ไม่เปิดสัญญาไม่ขึ้นสัญญานเน็ต
มีเรื่องว่าก็สมัคเน็ตตามปกติมีสัญญานปกติทุกอย่าง อยู่ดีๆเวลาประมาถ 5 ทุ่มสัญญานเน็ตหายโทรได้ปกติ โทรหา 1175 ก็แล้วปิดเครื่องถอดใส่ใหม่ก็แล้วใส่อีกเครื่องก็แล้วไม่มีสัญญาน พอส่งแก้ไขปัญหาสรุปว่าจะดูอาก
สมาชิกหมายเลข 3825281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน 3BB เสียบ่อยมาก สามารถใช้เป็นข้อยกเลิกสัญญาได้ไหม
จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานก็ใช้ไม่ได้เลย การบริการหลังการขายแย่ลงเรื่อย ๆ
ยิ่งถ้ามีปัญหาสายขาด รอบก่อนรอช่าง 5 วันกว่าจะเข้ามาซ่อม
ปลายเดือนบิลออกมาก็ยอดจ่ายเท่าเดิม ต้องโทรตามคอลเซ็นเตอร์ถึงบอกว่าจะลดให้เดือนหน้า
แล้วที่เสียวันนึงเป็นสิบชั่วโมงนี่ลดให้ด้วยไหม ?
แบบนี้สามารถขอยกเลิกสัญญาที่ติดไว้ได้ไหม จะได้หันไปใช้เจ้าอื่นแทน
หรือสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง ร้องกับ 3BB ก็พูดเดิม ๆ ไม่เคยดีขึ้นเลย