หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนทรูตรวจสอบค่าบริการ SIM ที่แถมมากับ Internet Fiber ด้วยครับ
กระทู้สนทนา
truemove
true online
truemove H
ผมได้ทำการยกเลิก package เสริมของเบอร์ที่ได้มากับ true convergence ไปเมื่อเดือน 12/2024 ทั้งในช่องทาง True iService และ Call Center แต่ยังพบค่าบริการถูกเรียกเก็บอีกในรอบบิลเดือน มกราคม 01/2025 อยากทราบว่าทำไมถึงไม่ยกเลิกครับ
True Convergence No. : 828198803
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยน package อินเตอร์เน็ตบ้าน
ตอนแรกใช้ True Convergence Package ( True Internet + True visions + TruemoveH ) มาประมาณ 4 - 5 ปี แล้วย้ายมาอยู่ที่พักใหม่เป็นคอนโด โทรถาม call center ของทาง True แจ้งว่าไม่สามารถใช้ pac
สมาชิกหมายเลข 5645116
การหลอกลวงของ จนท.เซลล์ TRUE ความไร้ประสิทธิภาพของ TRUE Call Center และการประสานงานอันยอดแย่
เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ได้มี จนท.เซลล์ TRUE โทรมาหาพี่สาวเราเสนอให้ up speed Internet บ้านเป็น 300/300 mbps โดยแจ้งว่าเพิ่มเงินเพียง 60 บาท จากค่าบริการที่จ่ายอยู่เดิม (ค่าบริการเดิมของเราคือ 599
สมาชิกหมายเลข 1253590
ทำไมติดต่อ Truemove H อยากจังคะ
สวัสดีค่ะ เราต้องการยกเลิกsimรายเดือน true move เพราะตอนนี้เราย้ายมาที่ญี่ปุ่น เเต่ติดต่อ call center ไม่ได้ เข้าเเอป iservice ไม่ได้อีก เพราะ otp ไม่ส่งมา ติดต่อทาง facebook ก็คุยไม่รู้เรื่อง บังคับเ
สมาชิกหมายเลข 1874390
ปรึกษาคุณ Intelligent เรื่อง Promotion ของ Fiber Internet
ตอนนี้ใช้ true convergence 899 (500 mbps) อยู่นะครับ ตอนนี้โปร 899 ถูกถอดออกไปแล้ว ผมต้องการเปลี่ยนเพิ่ม speed เป็น true convergence&nb
Nice PC
Internet True Online ฝั่ง Download ช้ามาก
Package True Convergence 300/300 Mbps แต่เน็ทฝั่ง Download ช้ามากครับ แต่ฝั่ง Upload เร็วปกติ รี Router หลายรอบแล้วก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3265899
ทำไม true online ไม่ยอมให้เปลี่ยน package?
ติด true online มา 8 เดือน package 799 บาท 50/20 + Vision + Net Sim แบบ ADSL เนื่องจากในตอนนั้นมีแต่ packageนี้ที่ได้เน็ตบ้านเร็วสุด เมื่อ2วันก่อน มี true มาประชาสัมพันธ์ ว่า ตอนนี้มี Fiber มาลงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4791145
Call Center true ตอนนี้ใช้ AI ล้วนๆ ไม่มีพนักงานเลยเหรอ
เปนลูกค้า true มาเกิน 10 ปี ตอนนี้ใช้ package unlimite ไม่ลด speed จ่ายอยู่เดือน1,300+ อยู่ๆ มีพนง. โทรมาชวนปรับ package เป็น netflix 1,690 จ่าย 1,490 โดยจะได้ netflix แบบ premium ใช้พร้อมกันได้ 4 dev
สมาชิกหมายเลข 2931761
การแก้ปัญหาที่แย่ของ True Online
ขอเกริ่นเรื่องนิดนะครับ ช่วงประมาณปลายเดือน มิ.ย. 2559 ได้มีเจ้าหน้าที่ True มาตั้งบูธในหมู่บ้านที่ผมอยู่ และมีการเสนอโปร Internet โดยให้เปลี่ยนจาก ADSL เป็น Fiber ซึ่ง ณ เวลานั้นได้ความเร็วเพิ่มขึ้นเ
Eevrastop
สอบถามเบอร์ True แจ้งว่าเป็น Convergence ไม่สามารถทำรายการ esim ได้
สอบถามเบอร์ True แจ้งว่าเป็น Convergence ไม่สามารถทำรายการ esim ได้ วันนี้ไปศูนย์ทรู Fortune tower เพื่อขอเปิดหมายเลขที่ใช้อยู่เชื่อมต่อกับ Apple wacth cellular วันนี้รอนานมากกว่าจะได้เข้า
สมาชิกหมายเลข 855788
ขอยกเลิก Internet Fiber + Sim Card Internet ของ True ช่วงโควิด ช่างยากเย็น
มีเพื่อนๆท่านใดที่ขอยกเลิก Internet Fiber + Sim Card Inrernet ของ True ช่วงโควิด และอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มบ้างไหมครับ พอดีผมจะขอยกเลิกบริการ เนื่องจากครบสัญญา 1 ปี และไม่ประสงค์จะใช้งานต่อ เลยโทรไปสอ
สมาชิกหมายเลข 6564575
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนทรูตรวจสอบค่าบริการ SIM ที่แถมมากับ Internet Fiber ด้วยครับ
True Convergence No. : 828198803