ติด true online มา 8 เดือน package 799 บาท 50/20 + Vision + Net Sim แบบ ADSL เนื่องจากในตอนนั้นมีแต่ packageนี้ที่ได้เน็ตบ้านเร็วสุด
เมื่อ2วันก่อน มี true มาประชาสัมพันธ์ ว่า ตอนนี้มี Fiber มาลงแล้ว ผมจึงสนใจ true mass stand alone 699 บาท 100/30 เพราะไม่ได้ใช้truevision และ net sim เลย ซึ่งผมเป็นลูกค้าเก่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้องไปติดต่อที่ shop true
วันต่อมาจึงได้ไปดำเนิน ทางshopแจ้งว่า สามารถยกเลิกสัญญาเดิมได้ แล้วเปลี่ยนเป็นFiberได้ แต่ไม่สามารถใช้ True mass stand alone ได้ เนื่องจากติดสัญญา truevision ผมขอความอนุเคราะห์ งั้นขอเปลี่ยน package 799 ที่ราคาเท่าเดิม แต่ได้ 100/30 + net sim ก็ยังได้รับคำตอบว่า เปลี่ยนไม่ได้ ผมจึงไม่ได้ดำเนินการเปลี่ยน
หลังจากออกจาก shop ก็โทร call center ว่าสามารถช่วยเหลือได้ไม คำตอบก็คงเดิม และได้ inboxไปขอความช่วยเหลือ admin true ใน pantip ก็ให้คำตอบเหมือนกัน
จึงสงสัยว่าทำไมไม่ยอมให้เปลี่ยน package ที่ไม่มีtruevision ทั้งที่ก็ยินยอมจ่ายราคาเท่าเดิม โดยที่ไม่ได้ใช้ net sim เลยด้วยซ้ำ แต่ก็ยังไม่ยอมให้เปลี่ยนอยู่ดี
จริงๆแล้วtrue ก็ยังได้รับค่าบริการต่อเดือนเท่าเดิม จะมาอ้างสัญญา แล้วบังคับให้ใช้truevision แต่ความเป็นจริงtrue ก็ยังผ่อนปรนให้ยกเลิกสัญญาได้ก่อนกำหนดเพื่อเปลี่ยนเป็นfiberแล้วเริ่มนับสัญญาใหม่ อีกทั้งไม่ได้แสดงถึงความยืดหยุ่นในการดูแลลูกค้าให้ได้รับบริการตามความต้องการ ไม่ยัดเยียดบริการที่ไม่ได้ต้องการ
Trueจะได้รับความเสียหายตรงไหนเมื่อลูกค้าก็ยังจ่ายราคาเดิม??? และใช้วิจารณญาณอย่างไร ในการเลือกที่ผ่อนปรนบ้างเรื่อง และไม่ผ่อนปรนบ้างเรื่อง😤
หมายเหตุ ขออนุญาตติดแท็ก AIS fiber เพราะเคยใช้บริการบ้านที่คอนโดเก่าแล้วดี 👏 แต่ที่ใหม่ยังไม่มี จึงอยากให้ดำเนินขยายพื้นที่บริการเร็วๆ🙏
แก้ไขคำผิด
ทำไม true online ไม่ยอมให้เปลี่ยน package?
เมื่อ2วันก่อน มี true มาประชาสัมพันธ์ ว่า ตอนนี้มี Fiber มาลงแล้ว ผมจึงสนใจ true mass stand alone 699 บาท 100/30 เพราะไม่ได้ใช้truevision และ net sim เลย ซึ่งผมเป็นลูกค้าเก่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้องไปติดต่อที่ shop true
วันต่อมาจึงได้ไปดำเนิน ทางshopแจ้งว่า สามารถยกเลิกสัญญาเดิมได้ แล้วเปลี่ยนเป็นFiberได้ แต่ไม่สามารถใช้ True mass stand alone ได้ เนื่องจากติดสัญญา truevision ผมขอความอนุเคราะห์ งั้นขอเปลี่ยน package 799 ที่ราคาเท่าเดิม แต่ได้ 100/30 + net sim ก็ยังได้รับคำตอบว่า เปลี่ยนไม่ได้ ผมจึงไม่ได้ดำเนินการเปลี่ยน
หลังจากออกจาก shop ก็โทร call center ว่าสามารถช่วยเหลือได้ไม คำตอบก็คงเดิม และได้ inboxไปขอความช่วยเหลือ admin true ใน pantip ก็ให้คำตอบเหมือนกัน
จึงสงสัยว่าทำไมไม่ยอมให้เปลี่ยน package ที่ไม่มีtruevision ทั้งที่ก็ยินยอมจ่ายราคาเท่าเดิม โดยที่ไม่ได้ใช้ net sim เลยด้วยซ้ำ แต่ก็ยังไม่ยอมให้เปลี่ยนอยู่ดี
จริงๆแล้วtrue ก็ยังได้รับค่าบริการต่อเดือนเท่าเดิม จะมาอ้างสัญญา แล้วบังคับให้ใช้truevision แต่ความเป็นจริงtrue ก็ยังผ่อนปรนให้ยกเลิกสัญญาได้ก่อนกำหนดเพื่อเปลี่ยนเป็นfiberแล้วเริ่มนับสัญญาใหม่ อีกทั้งไม่ได้แสดงถึงความยืดหยุ่นในการดูแลลูกค้าให้ได้รับบริการตามความต้องการ ไม่ยัดเยียดบริการที่ไม่ได้ต้องการ
Trueจะได้รับความเสียหายตรงไหนเมื่อลูกค้าก็ยังจ่ายราคาเดิม??? และใช้วิจารณญาณอย่างไร ในการเลือกที่ผ่อนปรนบ้างเรื่อง และไม่ผ่อนปรนบ้างเรื่อง😤
หมายเหตุ ขออนุญาตติดแท็ก AIS fiber เพราะเคยใช้บริการบ้านที่คอนโดเก่าแล้วดี 👏 แต่ที่ใหม่ยังไม่มี จึงอยากให้ดำเนินขยายพื้นที่บริการเร็วๆ🙏
แก้ไขคำผิด