มีเพื่อนๆท่านใดที่ขอยกเลิก Internet Fiber + Sim Card Inrernet ของ True ช่วงโควิด และอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มบ้างไหมครับ
พอดีผมจะขอยกเลิกบริการ เนื่องจากครบสัญญา 1 ปี และไม่ประสงค์จะใช้งานต่อ เลยโทรไปสอบถามทาง True call center 1242 ว่ามีมาตรการ หรือช่องทางให้กับลูกค้าอย่างไร เพราะช่วงโควิดระบาดหนักและลูกค้าพักอาศัยอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม และ Shop True ปิดให้บริการทั้งหมด โดยผมโทรไป 1242 ทั้งหมด 4 รอบ
ครั้งที่ 1. 23/07/2564 เจ้าหน้าที่ Call center แจ้งว่ามีหน่วยงานที่ดำเนินการให้ได้ โดยให้ Link VDO Call >>>
https://trueserviPLcecall.truecorp.co.th <<< ติดต่อเจ้าหน้าที่ปรากฏว่า Link ที่ให้มาไม่สามารถเข้าได้
ครั้งที่ 2. 23/07/2564 โทรไปแจ้งว่า Link ที่ให้มาไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า Link เสียหาย ให้ลองเข้าใหม่วันหลัง
ครั้งที่ 3. 26/07/2564 โทรไปอีกรอบ ระบบอัตโนมัติตัดให้เข้าระบบให้คะแนนเจ้าหน้าที่ และตัดสายทิ้งเฉยเลย
ครั้งที่ 4. 26/07/2564 โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิม ว่าให้เข้า Link เพื่อ VDO Call คุยกับเจ้าหน้าที่ ผมเลยแจ้งไปว่าให้เจ้าหน้าที่ True ลองเข้า Link ดูให้หน่อย เพราะผมลองเข้ามาหลายวันแล้วก็ยังเข้าไม่ได้ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ True เองก็ยังเข้า Link ไม่ได้เช่นกัน และแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมา
มาวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ True ติดต่อมาเลย
และทาง True ก็ไม่ได้มีการแก้ไขปัญหา และช่องทางการให้บริการแก่ลูกค้าช่วงโควิดแต่อย่างใด เพื่อนๆพอแนะนำได้ไหมครับ ว่าพอมีช่องทางไหน ดำเนินการให้ได้บ้าง ก็เพราะ True มีการให้บริการที่แย่ จึงไม่อยากใข้บริการต่อครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ
ขอยกเลิก Internet Fiber + Sim Card Internet ของ True ช่วงโควิด ช่างยากเย็น
พอดีผมจะขอยกเลิกบริการ เนื่องจากครบสัญญา 1 ปี และไม่ประสงค์จะใช้งานต่อ เลยโทรไปสอบถามทาง True call center 1242 ว่ามีมาตรการ หรือช่องทางให้กับลูกค้าอย่างไร เพราะช่วงโควิดระบาดหนักและลูกค้าพักอาศัยอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม และ Shop True ปิดให้บริการทั้งหมด โดยผมโทรไป 1242 ทั้งหมด 4 รอบ
ครั้งที่ 1. 23/07/2564 เจ้าหน้าที่ Call center แจ้งว่ามีหน่วยงานที่ดำเนินการให้ได้ โดยให้ Link VDO Call >>> https://trueserviPLcecall.truecorp.co.th <<< ติดต่อเจ้าหน้าที่ปรากฏว่า Link ที่ให้มาไม่สามารถเข้าได้
ครั้งที่ 2. 23/07/2564 โทรไปแจ้งว่า Link ที่ให้มาไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า Link เสียหาย ให้ลองเข้าใหม่วันหลัง
ครั้งที่ 3. 26/07/2564 โทรไปอีกรอบ ระบบอัตโนมัติตัดให้เข้าระบบให้คะแนนเจ้าหน้าที่ และตัดสายทิ้งเฉยเลย
ครั้งที่ 4. 26/07/2564 โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิม ว่าให้เข้า Link เพื่อ VDO Call คุยกับเจ้าหน้าที่ ผมเลยแจ้งไปว่าให้เจ้าหน้าที่ True ลองเข้า Link ดูให้หน่อย เพราะผมลองเข้ามาหลายวันแล้วก็ยังเข้าไม่ได้ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ True เองก็ยังเข้า Link ไม่ได้เช่นกัน และแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมา
มาวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ True ติดต่อมาเลย
และทาง True ก็ไม่ได้มีการแก้ไขปัญหา และช่องทางการให้บริการแก่ลูกค้าช่วงโควิดแต่อย่างใด เพื่อนๆพอแนะนำได้ไหมครับ ว่าพอมีช่องทางไหน ดำเนินการให้ได้บ้าง ก็เพราะ True มีการให้บริการที่แย่ จึงไม่อยากใข้บริการต่อครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ