ผมใช้ Internet ของ True GIGATEX อยู่ ติดตั้งมาไม่ครบ 1 ปี (หมดสัญญา 28/5/2564) โทรติดต่อ Call Center ที่ 1242 สอบถามเรื่องการขอย้ายที่อยู่ในการติดตั้ง Call Center แจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ โดยจะต้องติดต่อที่ ศูนย์เท่านั้น และได้สอบถามเรื่องรายละเอียดการยกเลิกบริการ พนักงานไม่ได้ช่วยให้คำปรึกษาหรือให้คำแนะนำอะไรเลย เน้น คำว่า ลูกค้าติดสัญญาอยู่ ถ้ายกเลิกตอนนี้ต้องเสียค่าติดตั้งพร้อมแรกเข้า 4,600 บาทนะคะ แต่จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง (จะให้โทรมาเพื่ออะไร จะได้รับคำตอบแบบที่โทรไป)ด้วยความที่ใกล้ๆที่พักมีศูนย์ True เล็กๆ อยู่เลยเดินไปสอบถามเรื่องเดียวกับที่ถาม Call Center ได้คำตอบว่า ต้องไปศูนย์ใหญ่เท่านั้น สรุปคือทำอะไรไม่ได้ขายแต่โทรศัพท์กับรับจ่ายบิล
เคยได้ยินเรื่อง Service ลูกค้าของ True มาบ้างว่าเอาแต่ลูกค้าใหม่ และ การให้บริการถึงขั้นแย่มาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ถ้าจบกันแบบนี้บอกเลยว่าอย่าได้เป็นผู้ให้บริการ-ลูกค้ากันอีกเลย ใครเคยมีประสบการณ์ลักษณะนี้ ขอคำแนะนำหน่อยครับ ว่าควรทำยังไงดี
Call Center True Internet ไม่มี Service Mind
เคยได้ยินเรื่อง Service ลูกค้าของ True มาบ้างว่าเอาแต่ลูกค้าใหม่ และ การให้บริการถึงขั้นแย่มาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ถ้าจบกันแบบนี้บอกเลยว่าอย่าได้เป็นผู้ให้บริการ-ลูกค้ากันอีกเลย ใครเคยมีประสบการณ์ลักษณะนี้ ขอคำแนะนำหน่อยครับ ว่าควรทำยังไงดี