ตามหัวข้อ และอยากให้ชาวพันทิปช่วยดันให้หน่อยครับ อยากให้ปัญหาถูกแก้จริงๆ
โดยสิ่งที่ผมจะขอบ่นต่อไปนี้ขอให้มองว่าเป็นการติ (บ่น) เพื่อก่อ นะครับ เพราะผมรู้ว่าทาง True เองก็คงเข้ามาตอบแน่ๆอยู่แล้ว
และขอให้ทางทีมงาน True ดูรายละเอียดให้ครบด้วยนะครับ
โดยผมขออนุญาติแปะภาพประกอบ โดยจะนำ SMS ที่ทาง True ส่งมาให้มาแปะไว้ให้ส่วนนึงครับ


แน่นอนว่ามองเผินๆ อาจจะดูไม่ได้ล่มติดกันถี่ขนาดนั้น แต่คุณรู้มั้ยครับว่าเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ผมเริ่มใช้เน็ตของ True ในพื้นที่นี้
ผมเองเคยโทรไป Complain ปัญหานี้มาแล้วตั้งแต่เมื่อต้นปี (ถ้าจำไม่ผิด) และก็เข้าใจแหละครับว่าทาง Call Center เองก็คงทำอะไรไม่ได้มาก นอกจากประสานงานไปยังพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหา
และต่อไปนี้คือสิ่งที่ผมอยากจะสื่อสารกับทาง True ครับ
1. คุณคือผู้ให้บริการ Internet แบบเก็บเงินรายเดือน ลูกค้าของคุณเสียเงินเพื่อใช้บริการของคุณ แต่ทำไมลูกค้าอย่างผมถึงไม่ได้ใช้บริการในคุณภาพที่ควรจะได้รับอย่างสม่ำเสมอ
2. หากระบบคุณทราบปัญหาและมีการส่ง SMS มายังลูกค้าได้ตลอดขนาดนี้ คำถามคือ พวกคุณไม่เอ๊ะใจหรือว่า ทำไมโครงข่าย Internet ของคุณมันถึงล่มได้บ่อยขนาดนี้ หรือว่าคุณมองว่าจำนวนที่เกิดขึ้นอยู่ loss ที่คุณยอมรับได้???
3. ตอนคุณขาย คุณทราบดีว่าคุณกำลังขายลูกค้า DTAC ซึ่งควบรวมกับบริษัทคุณ แม้อาจจะไม่ได้บริหารในโครงสร้างเดียวกัน แต่คุณต้องเลือกที่จะแก้ปัญหาให้ตรงกับลูกค้าคุณมากกว่านี้ ไม่ใช่เพียงแค่ส่ง SMS ชดเชยมาโดยที่คุณก็ทราบไปแล้วว่าผมไม่ได้ใช้เน็ตมือถือ True
หลักๆ ผมต้องการคำตอบ 3 ข้อนี้ ซึ่งแน่นอนว่าคุณสามารถตอบได้อย่างสมเหตุสมผล เพียงแต่คุณต้องไปทำการบ้านมาให้ดีก่อนตอบกับลูกค้าของคุณ
ผมเบื่อหน่ายมากนะครับเวลาที่เห็น SMS ของ True เข้ามา พร้อมกับคำถามของคนที่บ้านว่า
"เน็ตล่มอีกแล้วเหรอ"
วันที่ผมโทรไปบ่นกับ Call Center มากๆ กว่าจะได้สิ่งที่เรียกว่า "การงดเว้นค่าบริการ ในช่วงที่ Internet ล่ม" มันยากเย็นมากเลยรู้มั้ยครับ แล้วทำไมผม...ในฐานะลูกค้าของคุณ ต้องมาอ้อนวอน ขอให้คุณเห็นใจ กับสิ่งที่คุณควรจะใส่ใจในความรู้สึกของลูกค้าให้มากกว่านี้ครับ
และพูดแบบไม่อายเลย ที่ผมใช้ของคุณ เพราะผมจะดูฟุตบอล ครับ!!!!!!!!
----------------------------------------------------
คำถาม 3 ข้อ ถ้าไม่ลำบากเกินไป ตอบหน้าไมค์ได้เลยครับ
หลังไมค์ไม่ต้องติดต่อมาทางข้อความ ในรูปภาพมีหมายเลขสมาชิก True อยู่แล้ว คุณสามารถโทรหาผมได้เลยครับ
กราบขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
Internet True ล่ม ล่มแล้วล่มอีก ล่มจนต้องขอบ่น และต้องการคำอธิบาย (เน็ต ทรู ล่ม)
โดยสิ่งที่ผมจะขอบ่นต่อไปนี้ขอให้มองว่าเป็นการติ (บ่น) เพื่อก่อ นะครับ เพราะผมรู้ว่าทาง True เองก็คงเข้ามาตอบแน่ๆอยู่แล้ว
และขอให้ทางทีมงาน True ดูรายละเอียดให้ครบด้วยนะครับ
โดยผมขออนุญาติแปะภาพประกอบ โดยจะนำ SMS ที่ทาง True ส่งมาให้มาแปะไว้ให้ส่วนนึงครับ
แน่นอนว่ามองเผินๆ อาจจะดูไม่ได้ล่มติดกันถี่ขนาดนั้น แต่คุณรู้มั้ยครับว่าเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ผมเริ่มใช้เน็ตของ True ในพื้นที่นี้
ผมเองเคยโทรไป Complain ปัญหานี้มาแล้วตั้งแต่เมื่อต้นปี (ถ้าจำไม่ผิด) และก็เข้าใจแหละครับว่าทาง Call Center เองก็คงทำอะไรไม่ได้มาก นอกจากประสานงานไปยังพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหา
และต่อไปนี้คือสิ่งที่ผมอยากจะสื่อสารกับทาง True ครับ
1. คุณคือผู้ให้บริการ Internet แบบเก็บเงินรายเดือน ลูกค้าของคุณเสียเงินเพื่อใช้บริการของคุณ แต่ทำไมลูกค้าอย่างผมถึงไม่ได้ใช้บริการในคุณภาพที่ควรจะได้รับอย่างสม่ำเสมอ
2. หากระบบคุณทราบปัญหาและมีการส่ง SMS มายังลูกค้าได้ตลอดขนาดนี้ คำถามคือ พวกคุณไม่เอ๊ะใจหรือว่า ทำไมโครงข่าย Internet ของคุณมันถึงล่มได้บ่อยขนาดนี้ หรือว่าคุณมองว่าจำนวนที่เกิดขึ้นอยู่ loss ที่คุณยอมรับได้???
3. ตอนคุณขาย คุณทราบดีว่าคุณกำลังขายลูกค้า DTAC ซึ่งควบรวมกับบริษัทคุณ แม้อาจจะไม่ได้บริหารในโครงสร้างเดียวกัน แต่คุณต้องเลือกที่จะแก้ปัญหาให้ตรงกับลูกค้าคุณมากกว่านี้ ไม่ใช่เพียงแค่ส่ง SMS ชดเชยมาโดยที่คุณก็ทราบไปแล้วว่าผมไม่ได้ใช้เน็ตมือถือ True
หลักๆ ผมต้องการคำตอบ 3 ข้อนี้ ซึ่งแน่นอนว่าคุณสามารถตอบได้อย่างสมเหตุสมผล เพียงแต่คุณต้องไปทำการบ้านมาให้ดีก่อนตอบกับลูกค้าของคุณ
ผมเบื่อหน่ายมากนะครับเวลาที่เห็น SMS ของ True เข้ามา พร้อมกับคำถามของคนที่บ้านว่า "เน็ตล่มอีกแล้วเหรอ"
วันที่ผมโทรไปบ่นกับ Call Center มากๆ กว่าจะได้สิ่งที่เรียกว่า "การงดเว้นค่าบริการ ในช่วงที่ Internet ล่ม" มันยากเย็นมากเลยรู้มั้ยครับ แล้วทำไมผม...ในฐานะลูกค้าของคุณ ต้องมาอ้อนวอน ขอให้คุณเห็นใจ กับสิ่งที่คุณควรจะใส่ใจในความรู้สึกของลูกค้าให้มากกว่านี้ครับ
และพูดแบบไม่อายเลย ที่ผมใช้ของคุณ เพราะผมจะดูฟุตบอล ครับ!!!!!!!!
----------------------------------------------------
คำถาม 3 ข้อ ถ้าไม่ลำบากเกินไป ตอบหน้าไมค์ได้เลยครับ
หลังไมค์ไม่ต้องติดต่อมาทางข้อความ ในรูปภาพมีหมายเลขสมาชิก True อยู่แล้ว คุณสามารถโทรหาผมได้เลยครับ
กราบขอบพระคุณล่วงหน้าครับ