oppo ชี้แจงกรณีแอบฝั่ง แอปกู้เงิน Fineasy ว่าเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ฟังดูเหมือนมัดมือชกมากกว่านะ

ออปโป้ ประเทศไทย ออกจดหมายชี้แจงเหตุการณ์และแนวทางการแก้ไขเพื่อประสบการณ์การใช้งานบนสมาร์ทโฟนของออปโป้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ออปโป้ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด พร้อมเน้นย้ำถึงความสำคัญของความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของลูกค้า โดยแอปพลิเคชัน Fineasy ซึ่งมีลักษณะที่เกี่ยวข้องกับบริการกู้ยืมเงิน ได้นำข้อมูลเกี่ยวกับการกู้ยืมเงินออกจากระบบแล้ว ทั้งนี้ ผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ OPPO ทุกสาขาทั่วประเทศ


มามอบอะไร ถามลูกค้าหรือยัง 555 ว่าต้องการประสบการณ์แบบเสี่ยงล้วงข้อมูลส่วนตัวแบบนี้  oppo ก็ไหลไปเรื่อยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่