http://ppantip.com/topic/32358575
ไปเคลียร์ค่าโทรทุก account ตั้งแต่ตอนค่าใช้จ่ายที่เป็น dtac
ค่าใช้จ่ายที่ เป็น ตายเน็ท ที่คุณมัดมือชกเปลี่ยนระบบให้ลูกค้า
และ ค่าใช้จ่ายที่ได้ย้ายกลับมาเป็น dtac ล่าสุด
วันนี้ได้รับข้อความว่าย้ายไม่ได้ ติดสัญญา
สัญญาอะไรคะ รบกวนชี้แจงมาหน้าเว็บบอร์ดนี้เลยค่ะ
อยากให้ผู้ใช้บริการคุณได้เห็น ได้ทราบกันค่ะ ว่าติดอะไร ค่าโทรดิฉันจ่ายคุณทั้งหมดแล้ว
ยังติดค้างอะไรกัน?
ดิฉันโทรไป cc แจ้งรับเรื่องประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่ขอ.คุณยังแจ้งเพิ่มเติมว่าเท่าที่ดูข้อมูลแล้วไม่มีอะไรติดค้าง
สรุป จะเอายังไงคะ ยื้อไป และทำแบบนี้ยิ่งเพิ่ม unsatisfied ค่ะ
จากกันด้วยดีไม่ยอม ต้องทำให้เสียความรู้สึกจนไม่กล้ากลับมาใช้บริการของคุณอีก นี่คือหลักการทำ CRM CEM ของพวกคุณ??
สัญญาใจ คงไม่ใช่นะคะ
DTAC คุณจะยื้อไว้ทำไม ไม่ใช่เวลามาเหนี่ยวรั้งกันไว้
ไปเคลียร์ค่าโทรทุก account ตั้งแต่ตอนค่าใช้จ่ายที่เป็น dtac
ค่าใช้จ่ายที่ เป็น ตายเน็ท ที่คุณมัดมือชกเปลี่ยนระบบให้ลูกค้า
และ ค่าใช้จ่ายที่ได้ย้ายกลับมาเป็น dtac ล่าสุด
วันนี้ได้รับข้อความว่าย้ายไม่ได้ ติดสัญญา
สัญญาอะไรคะ รบกวนชี้แจงมาหน้าเว็บบอร์ดนี้เลยค่ะ
อยากให้ผู้ใช้บริการคุณได้เห็น ได้ทราบกันค่ะ ว่าติดอะไร ค่าโทรดิฉันจ่ายคุณทั้งหมดแล้ว
ยังติดค้างอะไรกัน?
ดิฉันโทรไป cc แจ้งรับเรื่องประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่ขอ.คุณยังแจ้งเพิ่มเติมว่าเท่าที่ดูข้อมูลแล้วไม่มีอะไรติดค้าง
สรุป จะเอายังไงคะ ยื้อไป และทำแบบนี้ยิ่งเพิ่ม unsatisfied ค่ะ
จากกันด้วยดีไม่ยอม ต้องทำให้เสียความรู้สึกจนไม่กล้ากลับมาใช้บริการของคุณอีก นี่คือหลักการทำ CRM CEM ของพวกคุณ??
สัญญาใจ คงไม่ใช่นะคะ