DTAC คุณจะยื้อไว้ทำไม ไม่ใช่เวลามาเหนี่ยวรั้งกันไว้

กระทู้สนทนา
http://ppantip.com/topic/32358575

ไปเคลียร์ค่าโทรทุก account ตั้งแต่ตอนค่าใช้จ่ายที่เป็น dtac  
ค่าใช้จ่ายที่ เป็น ตายเน็ท ที่คุณมัดมือชกเปลี่ยนระบบให้ลูกค้า

และ ค่าใช้จ่ายที่ได้ย้ายกลับมาเป็น dtac ล่าสุด


วันนี้ได้รับข้อความว่าย้ายไม่ได้ ติดสัญญา


สัญญาอะไรคะ  รบกวนชี้แจงมาหน้าเว็บบอร์ดนี้เลยค่ะ

อยากให้ผู้ใช้บริการคุณได้เห็น ได้ทราบกันค่ะ ว่าติดอะไร ค่าโทรดิฉันจ่ายคุณทั้งหมดแล้ว

ยังติดค้างอะไรกัน?

ดิฉันโทรไป cc แจ้งรับเรื่องประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง  และเจ้าหน้าที่ขอ.คุณยังแจ้งเพิ่มเติมว่าเท่าที่ดูข้อมูลแล้วไม่มีอะไรติดค้าง

สรุป จะเอายังไงคะ ยื้อไป และทำแบบนี้ยิ่งเพิ่ม unsatisfied ค่ะ


จากกันด้วยดีไม่ยอม ต้องทำให้เสียความรู้สึกจนไม่กล้ากลับมาใช้บริการของคุณอีก นี่คือหลักการทำ CRM  CEM ของพวกคุณ??

สัญญาใจ คงไม่ใช่นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่