เนื่องจากเราครบสัญญากับทางดีแทคแล้วอยากย้ายค่าย จึงไปติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคมาเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหา ว่าขอเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด เพราะต้องการย้ายค่าย ทางพนักงานก้อทำงานเคลียร์ค่าใช้จ่ายให้ แล้วก็แจ้งว่าสามารถไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ค่ายอื่นได้เลยค่ะ เราก็เดินไปอีกศูนย์บริการนึงเพื่อทำเรื่องย้ายค่าย จนทำทุกอย่างเสร็จได้ซิมมาเรียบร้อยรอประมาณ 2 วันก็จะเรียบร้อย ปรากฏว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มีข้อความส่งมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากคุณมียอดค่าใช้บริการคงค้าง (เอะ ได้ข่าวว่าให้เคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด) จึงโทรกลับไปหาดีแทคว่าค้างอะไร ดีแทคแจ้งว่ามีการต่อโปรอัติโนมัติ จะทำการยกเลิกให้ และมีค่าใช้จ่ายค้างจากวันนั้นที่ชำระไป 26 บาท เพราะใช้มาระหว่างรอย้ายค่าย ซึ่งเราก้อทำการจ่ายไปอีกรอบ และกดรหัสย้ายค่ายอีกรอบ
คราวนี้ต้องรอลุ้นว่าจะเป็นแบบเดิมอีกไหม ทำไมช่วงวันที่ย้ายค่ายถึงมาคิดค่าบริการว่ามียอดค้างชำระ ทำไมไม่ปล่อยให้ย้ายสำเร็จแล้วค่อยเรียกเก็บก็ได้ แค่ 2 วันเอง แล้วพนักงานดีแทคก็โทรมาไม่รู้กี่สิบรอบแล้ว ยื้อให้อยู่ต่อ ซึ่งพอเรารับสายรู้ว่าเป็นดีแทคเราจะตัดบททันทีว่าตัดสินใจย้ายค่ายค่ะ
DTAC ไม่ยอมให้ย้ายค่าย ยื้ออยู่นั่น
คราวนี้ต้องรอลุ้นว่าจะเป็นแบบเดิมอีกไหม ทำไมช่วงวันที่ย้ายค่ายถึงมาคิดค่าบริการว่ามียอดค้างชำระ ทำไมไม่ปล่อยให้ย้ายสำเร็จแล้วค่อยเรียกเก็บก็ได้ แค่ 2 วันเอง แล้วพนักงานดีแทคก็โทรมาไม่รู้กี่สิบรอบแล้ว ยื้อให้อยู่ต่อ ซึ่งพอเรารับสายรู้ว่าเป็นดีแทคเราจะตัดบททันทีว่าตัดสินใจย้ายค่ายค่ะ