ทำไม Dtac จะทำการย้ายค่าย มันยากเย็นอะไรขนาดนี้

วันนี้เราทำการย้ายค่าย ส่งsms แจ้งดีแทคไป แล้วตอบกลับข้อความมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ....... ไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแทค หรือ โทร 022028211 
แล้วพอได้ข้อความกลับมาปุ๊บ ก็มีเบอร์โทรจากดีแทคมาแนะนำโปรโมชั่นต่างๆ พอปฏิเสธทางอ้อมก็บอกโปรโมชั่นเฉพาะเบอร์นี้เท่านั้น บลาๆ คือเราไม่ได้สนใจจะใช้ค่ายนี้แล้วค่ะ แล้วคือยอดค่าบริการก็คือจ่ายครบทุกเดือนค่ะ แล้วสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกนี่คืออะไรก่อนคะ 
จะมาดึงลูกค้าไว้แบบนี้ ไม่ไหวนะคะ 

ถ้ายังไม่ให้ย้ายค่าย ดิฉันจะร้องเรียน กสทช แน่นอนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่