มีใครได้รับการติดต่อซื้อเครื่อง samsung galaxy note 5 จอม่วง จากศูนย์บ้างครับ

เนื่องจาก ได้ติดต่อไปยังศูนย์ซัมซุงเชียงใหม่ด้วยตัวเอง เพื่อขอเปลี่ยนปุ่มเพิ่มเสียงลดเสียง ที่มันจมลงไปในเครื่องทำให้เวลากดแล้วปุ่มจะค้าง เพิ่มเสียงสุดหลอด ลดเสียงสุดหลอด ในขณะนั้นมีอาการจอม่วงร่วมด้วยนิดหน่อย แต่จากที่อ่านมาว่าเคลมไม่ได้ต้องเปลี่ยนเอง จึงไปเพื่อเปลี่ยนปุ่มเพิ่มลดเสียงเท่านั้น พี่พนักงานบอกว่าจะเปลี่ยนหน้าจอให้ด้วยแต่ต้องรออะไหล่นะ รอนานด้วย ขอถ่ายเอกสารบัตรประชาชนไว้ ก็โทรไปเช็คเป็นระยะๆเพื่อสอบถามเกี่ยวกับอะไหล่

จนวันที่28 กย 59 โทรไปถามเรื่องอะไหล่จอเหมือนเดิม พี่พนักงานก็แจ้งว่าอะไหล่รอนาน ทางศูนย์ขอเสนอรับซื้อเครื่องคืน เงื่อนไขก็คือ เครื่องที่อายุการใช้งานไม่ถึง1ปี ทางซัมซุงจะขอซื้อเครื่องคืนราคาเต็ม ก็มาตกลงกันว่าเราจะขายคืน สอบถามเรื่องเอกสารว่าต้องใช้อะไรบ้าง พี่พนักงานให้เตรียมสำเนาบัตรประชาชน หน้าบัญชีธนาคาร และใบเสร็จ ไปฝากไว้ให้ที่ศูนย์ ก็เดินทางเข้าไปฝากเอกสารไว้วันที่ 29 กย 59 เลยทันที
ทางพี่พนักงานบอกว่าจะได้เช็คจากกรุงเทพฯในวันที่ 23 ตค 59 ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ ศูนย์ปิด เราก็รอ จนวันที่24 จึงโทรไปถามทางศูนย์ว่าจะให้ไปเอาเช็ควันไหน ทางพี่พนักงานแจ้งว่า ขอเลื่อนเป็นวันที่4 พย 59 เราก็รอ จนกระทั่งใกล้ๆวันที่4 ก็ติดต่อไปใหม่ พี่พนักงานคนเดิม ให้เบอร์โทรพี่อีกคนมาเพื่อติดต่อ ซึ่งตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ จนวันที่4 เราติดต่อไปกับพี่พนักงานคนเดิม พี่เขาก็แจ้งมาว่ายังไม่ได้ ต้องโทรไปถาม ศูนย์ที่กรุงเทพก่อน ก็ตามเรื่องมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่ 9 พย 59 โทรไปตามเรื่องกับพี่พนักงานอีกครั้งว่าจะได้วันไหน พี่แกตอบมาว่า ไม่แน่ใจ อาจจะได้วันที่ 9 ธค 59 นู้นเลย จึงโทรติดต่อทางศูนย์ใหญ่ซัมซุงเบอร์ 026959000 ไปหลายครั้งแต่ก็ไม่มีการตอบรับ แถมตัดสายทิ้งอีก

จนตอนนี้ระหว่างที่รอซื้อเครื่องคืนหน้าจอม่วงไปเกือบครึ่งจอแล้ว ปุ่มเพิ่มเสียงลดเสียงก็ยังค้างเหมือนเดิม อยากทราบว่ามีเพื่อนๆคนไหนได้เงินคืนจากการซื้อเครื่องคืนแล้วบ้าง

ปล.ขอบคุณพี่ๆพนักงานศูนย์ซัมซุงเชียงใหม่ที่ช่วยตามเรื่องให้มากๆเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่