Samsung A9PRO จอม่วง พนักงานแค่เห็นมือถือบอกทันทีว่ามาจากความชื้น มีใครเคยเจอบ้างคะ

เมื่อประมาน 2-3 อาทิตย์ก่อน เอามือถือ รุ่น a9pro ที่ซื้อมาประมาณ 8 เดือน กะว่าจะเอาไปเครม แต่ในใจลึกๆคิดว่าคงเครมไม่ได้ เพราะพนักงานคงไม่ยอมให้เครมง่ายๆแน่ ก็พกเงินติดไปด้วย

พอไปถึงศูนย์ซัมซุงชลบุรี ก็เอาเครื่องให้พนักงานดูบอกว่าจอม่วง คือม่วงหมดทั่งจอดูอะไรไม่เห็นแล้ว พนักงานเอาโทรศัพท์ไปถือไว้ แล้วบอก อ่อ จอม่วงเครมไม่ได้ค่ะ มาจากความชื้น มีค่าใช้จ่าย 3600 กว่าบาท

เราก็แค่รู้สึกว่า ถ้ามีการเช็คเครื่องหรือตรวจสอบดูว่าเกิดมาจากอะไรก่อนจะตอบว่าจอม่วงเพราะอะไร แล้วไม่ได้เครม เราจะไม่ซีเรียสเลยค่ะ

เลยถามพนักงานต่อว่า ความชื้นเกิดมาจากอะไร พนักงานบอกเหงื่อ เราเลยถามว่า เวลาคุยโทรศัพท์จะไม่ให้เราแนบหูเลยใช่ไหม หรือถ้าอย่างนั้นคงเจอความชื้นทุกเครื่องล่ะมั้งคะ

ก็ถามตอบกันพักใหญ่ พนักงานก็เลยบอกว่า ถ้าแกะเครื่องดู ถ้าไม่มีการซ่อม เครื่องจะไม่สนิทเหมือนเดิมนะคะ เราเลยบอกไม่ต้องแกะ แล้วพนักงานก็เอามือถิอไปให้ช่างดู ไม่ถึง 1 นาที พนักงานออกมาบอกว่า ช่างบอกว่ามาจากความชื้นแน่นอนค่ะ พนักงานบอก a9pro ไม่มีจอม่วงนะคะ มีแต่ note 5 ค่ะ ที่มีและเครมได้ฟรี เราเลยบอกว่า เราไม่เครมแล้วค่ะ แล้วก็ออกมาจากศูนย์เลย

เราเลยอยากรู้ว่า ss ทำอะไรอยู่คะกับกรณีจอม่วง ซึ่งเราก็ยืนยันว่ามือถือไม่เคยตกน้ำไม่เคยตกพื้น แล้วพนักงานกับช่างของศูนย์ซัมซุง ชลบุรี เก่งมากค่ะ แค่เห็นเครื่องก็รู้อาการแล้วค่ะ แล้ว a9pro ที่จอม่วงก็มีนะคะ ไม่ใช่แค่ note 5 ค่ะ

รู้สึกแย่มากค่ะ กับ ศูนย์ซัมซุมชลบุรี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่