สวัสดีชาวสมาชิก Pantip ทุกท่านนะครับ
เรื่อง ปุ่มโฮม S7 Edge ลอก
ถึง จนท.ผู้เกี่ยวข้อง บริษัท ไทยซัมซุง
เนื่องจากผมคือผู้ บริโภคและผู้ใช้งาน
โทรศัพท์มือถือ ซัมซุง รุ่น S7 Edge
ซื้อมาเมื่อวันที่ 26-6-2559 [ 3เดือน เศษ ]
หมายเลขเครื่อง 357224070642090/01
หรือ R58H526KKHY
ผมได้ติดต่อหา Call center 02-689-3232
จนท.แจ้งว่าให้ติดต่อ ที่ สนง.ซัมซุงเพื่อให้ช่าง
ประเมินมาเกิดจากอ่ะไร
สรุปผมได้นำเครื่อง เข้าที่ ศูนย์ ซัมซุงสาขา
สุราษฎร์ธานี และได้ให้ช่างตรวจเช็ค สรุปว่า
ปุ่มโฮมลอกและ ทาง จนท.แจ้งว่าต้องเครม จอเครื่อง
และปุ่มโฮม ผมก็อนุญาติ ให้เปิดใบซ่อม
แต่ผมขอนำเครื่องกลับมาใช้ก่อน
ขณะนี้วันที่ 25-10-59 ก็ยังรออะไหล่อยู่
หลักฐาน ใบซ่อมสามาตรวจสอบได้จากเลข เครื่อง
[ ตามเลขใบซ่อม ] ผมแนบไฟท์ไม่ได้
ผมได้โทรสอบถาม ทาง Callcenter
และศูนย์บริการ ว่ามีแนวทางเยี่ยวยาลูกค้าแบบ
ไหนบ้างนอกจากคำตอบที่บอกว่าต้อง เปลื่ยนจอ
เพราะว่ามันไม่ แฟร์กับลูกค้านะครับ ซื้อโทรศัพท์
มาราคา 26,900 เราต้องถึงกับเปลื่ยนจอ ต้อง
แกะเครื่อง ทั้งที่ปัญหาอื่นมีบ้างแต่ก็ยังพอทน
ผมเลยมีความคิดเห็นและขอสอบถามชาวพันทิพย์ว่า
เราควรทำอย่างไรดี ทำอย่สงไรได้บ้างครับ
เพราะผม ไม่อยากเปลื่ยนจอ เพราะมันเสียความรู้สึก
ทั้งแต่เครื่องเก่าแล้วที่จอ แตก ผมเปลื่ยนจอมา
การใช้งานก็ไม่เหมือนเดิม
ขอคำแนะนำจริง
เพราะผมปรึกษา ซัมซุงเองก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน
ได้แต่คำว่ารอ
ผมขอฝากเบอร์ผมนะ
เพื่อซัมซุงได้อ่านจะได้ประสานงานมา
081-100-4161 กฤษณ์
S7 Edge ปุ่ม Home ลอกซื้อมาได้ 3 เดือน
เรื่อง ปุ่มโฮม S7 Edge ลอก
ถึง จนท.ผู้เกี่ยวข้อง บริษัท ไทยซัมซุง
เนื่องจากผมคือผู้ บริโภคและผู้ใช้งาน
โทรศัพท์มือถือ ซัมซุง รุ่น S7 Edge
ซื้อมาเมื่อวันที่ 26-6-2559 [ 3เดือน เศษ ]
หมายเลขเครื่อง 357224070642090/01
หรือ R58H526KKHY
ผมได้ติดต่อหา Call center 02-689-3232
จนท.แจ้งว่าให้ติดต่อ ที่ สนง.ซัมซุงเพื่อให้ช่าง
ประเมินมาเกิดจากอ่ะไร
สรุปผมได้นำเครื่อง เข้าที่ ศูนย์ ซัมซุงสาขา
สุราษฎร์ธานี และได้ให้ช่างตรวจเช็ค สรุปว่า
ปุ่มโฮมลอกและ ทาง จนท.แจ้งว่าต้องเครม จอเครื่อง
และปุ่มโฮม ผมก็อนุญาติ ให้เปิดใบซ่อม
แต่ผมขอนำเครื่องกลับมาใช้ก่อน
ขณะนี้วันที่ 25-10-59 ก็ยังรออะไหล่อยู่
หลักฐาน ใบซ่อมสามาตรวจสอบได้จากเลข เครื่อง
[ ตามเลขใบซ่อม ] ผมแนบไฟท์ไม่ได้
ผมได้โทรสอบถาม ทาง Callcenter
และศูนย์บริการ ว่ามีแนวทางเยี่ยวยาลูกค้าแบบ
ไหนบ้างนอกจากคำตอบที่บอกว่าต้อง เปลื่ยนจอ
เพราะว่ามันไม่ แฟร์กับลูกค้านะครับ ซื้อโทรศัพท์
มาราคา 26,900 เราต้องถึงกับเปลื่ยนจอ ต้อง
แกะเครื่อง ทั้งที่ปัญหาอื่นมีบ้างแต่ก็ยังพอทน
ผมเลยมีความคิดเห็นและขอสอบถามชาวพันทิพย์ว่า
เราควรทำอย่างไรดี ทำอย่สงไรได้บ้างครับ
เพราะผม ไม่อยากเปลื่ยนจอ เพราะมันเสียความรู้สึก
ทั้งแต่เครื่องเก่าแล้วที่จอ แตก ผมเปลื่ยนจอมา
การใช้งานก็ไม่เหมือนเดิม
ขอคำแนะนำจริง
เพราะผมปรึกษา ซัมซุงเองก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน
ได้แต่คำว่ารอ
ผมขอฝากเบอร์ผมนะ
เพื่อซัมซุงได้อ่านจะได้ประสานงานมา
081-100-4161 กฤษณ์