เนื่องจากเมื่อช่วง Big sale ทำการจองตั๋วเครื่องบินให้เพื่อนร่วมงาน โดยจองผ่านเว็บของหางแดงเอง เลยไม่มีปัญหาอะไร แต่พอทำการจองผ่าน App ให้ตัวเองบ้าง พบว่า พอยืนยันทำรายการเพื่อชำระเงินผ่านเคาเตอร์เซอร์วิส กลับขึ้นแบบนี้
ลองเช็คอีกทีว่าเราทำรายการสำเร็จหรือไม่ พบว่าทำรายการสำเร็จ ดูเหมือนจะปกติดี
และก็ดันไปเข้าใจว่า หมายเลขbooking เอาไปชำระที่เคาเตอร์ได้
ไปยืนให้พนักงาน 7-11 ยิงก็จ่ายไม่ได้ ทั้งพนักงานและตัวดิฉันก็งง ไม่รู้เรื่องกันทั้งคู่ จนพนักงานอีกคนที่พอจะเคยทำรายการนี้บอกว่า "พี่ๆ ปกติมันจะเป็นตัวเลขยาวๆนะ" ดิฉันเลยโทรเข้า call center กว่าจะรับ แล้วเล่าเรื่องให้ call center ฟัง แล้วได้เลขสำหรับการชำระเงินมา แทนที่จะใช้ App แล้วสะดวก เฮ้อออ~
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังไม่อยากจะโทษใคร อาจจะเป็นเพราะโทรศัพท์เราเองก็ได้ เลยอยากจะรู้ว่า
1.ท่านอื่น มีใครเคยเป็นไหมคะ
2.เพราะอะไร AirAsia ถึงไม่ทำให้มีแบบดูรหัสการชำระเงินใน App ได้อีกครั้ง เหมือนหมายเลข booking ที่สามารถกลับมาดูได้ (ลองดูทั้งใน App และ หน้าเว็บ ไม่มี) ถาม call center ก็ได้คำตอบว่าต้องโทรถาม
โทรศัพท์ที่ จขกทใช้เป็น ซัมซุง เอส 6 ค่ะ
ล่าสุดที่จองเมื่อ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมายังเป็นอยู่ค่ะ
App AirAsia เป็นเพราะเรา หรือเป็นเพราะ App
ลองเช็คอีกทีว่าเราทำรายการสำเร็จหรือไม่ พบว่าทำรายการสำเร็จ ดูเหมือนจะปกติดี และก็ดันไปเข้าใจว่า หมายเลขbooking เอาไปชำระที่เคาเตอร์ได้ ไปยืนให้พนักงาน 7-11 ยิงก็จ่ายไม่ได้ ทั้งพนักงานและตัวดิฉันก็งง ไม่รู้เรื่องกันทั้งคู่ จนพนักงานอีกคนที่พอจะเคยทำรายการนี้บอกว่า "พี่ๆ ปกติมันจะเป็นตัวเลขยาวๆนะ" ดิฉันเลยโทรเข้า call center กว่าจะรับ แล้วเล่าเรื่องให้ call center ฟัง แล้วได้เลขสำหรับการชำระเงินมา แทนที่จะใช้ App แล้วสะดวก เฮ้อออ~
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังไม่อยากจะโทษใคร อาจจะเป็นเพราะโทรศัพท์เราเองก็ได้ เลยอยากจะรู้ว่า
1.ท่านอื่น มีใครเคยเป็นไหมคะ
2.เพราะอะไร AirAsia ถึงไม่ทำให้มีแบบดูรหัสการชำระเงินใน App ได้อีกครั้ง เหมือนหมายเลข booking ที่สามารถกลับมาดูได้ (ลองดูทั้งใน App และ หน้าเว็บ ไม่มี) ถาม call center ก็ได้คำตอบว่าต้องโทรถาม
โทรศัพท์ที่ จขกทใช้เป็น ซัมซุง เอส 6 ค่ะ
ล่าสุดที่จองเมื่อ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมายังเป็นอยู่ค่ะ