บริการ AVA ของแอร์ เอเชียช่วยเราแก้ปัญหา หรือสร้างปัญหาขึ้นมากกว่าเดิม

เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ผมจองตั๋วเครื่องบินของแอร์เอเชีย ทางเวป ของแอร์ ก็ทำจนมาถึงตอนจ่ายเงินแล้ว เลือกวิธีจ่ายโดยวิธี internet banking
โดยหลังจากกด จ่ายเงินไปแล้ว ปรากฏ ว่า air asia ตัดยอดเงินไป 1700 บาท ซึ่งเช็คจาก บัญชีแล้วมีการตัดยอดไปจริง
และปรากฎว่า booking ยังขึ้นสถานะรอการชำระเงิน และค่าตั๋วที่ต้องจ่ายคือ 1774.9 บาท ตอนนั้น งงอยู่พักนึง ว่าเกิดอะไรขึ้น
และจากปัญหาที่เกิดขึ้น ผมจึงรีบโทรติดต่อ call center แต่กลับพบว่าเปลี่ยนไป ใช้ " หุ่นยนต์ "ตอบ (AVA AIR ASIA)
โดยพยายามพิมพ์กับ AVA AIRASIA อยู่หลายรอบ แต่ก็ไม่สำเร็จไม่สามารถฝ่าด่านเข้าไปคุยกับ " คน " ได้
เลย ต้องรีบไปติดต่อเค้าเตอร์ จำหน่ายตั๋วที่ใกล้ที่สุด เพื่อที่จะได้คุยกับ " คน " ได้ พนักงานท่านนั้นช่วยเหลืออย่างดี และให้นามบัตรติดต่อกลับ
บอกว่า ต้องส่งเรื่องให้กับ AVA AIRASIA อีกที พรุ่งช่วงบ่าย 3 โมงให้ติดต่อกลับมาใหม่ ผมฟังแล้วก็งงๆ เพราะผม พยายามคุยยังไม่สำเร็จเลย
ตอนนี้เหมือนกับว่า ผมโดนตัดเงินไปฟรีๆ 1700 บาท
ส่วน booking ที่ขึ้นสถานะว่ายังไม่ได้จ่ายเงินนั้นได้หมดอายุไปแล้ว ผมไม่กล้าจ่ายเงินอีกรอบ เพราะกลัวว่ามันจะเกิด technical error เหมือนตอนแรก
ตอนนี้รู้สึกว่า ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น ติดต่อพูดคุยกับปัญหากับพนักงานที่มีชีวิต ได้ยากมาก รู้สึกถึง ความ premium low cost ของ air asia ที่ลดระดับลงอย่างมาก ตอนนี้ ต้องลุ้นว่าจะได้เงินคืนรึเปล่า เพื่อนๆมีใคร เคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ


รูปนี้คือไปเปิดเช็คหลังจากทำรายการครั้งแรกไป แต่ปรากฏว่า booking ยังขึ้นสถานะยังไม่จ่ายเงิน พบว่า asia มีการหักเงินไปแล้ว 1700 บาท


booking ที่ขึ้นสถานะรอชำระเงิน ซึ่งตอนที่โพสกระทู้นี้ ได้หมดอายุ ไปแล้ว

AVA AIRASIA คุณช่วยเราให้ได้รับความสะดวก หรือ คุณทำให้เราพบกับความลำบาก(ความไม่สะดวก)มากขึ้น ???????????????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่