ขอสอบถามการจองตั๋วเครื่องบิน AirAsia และชำระผ่านทาง 7-11

กระทู้คำถาม
ขอรบกวนพื้นที่ห้อง Blue Planet เพื่อสอบถามข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. ดิฉันได้ log in เข้าไปเว็บ AirAsia และได้จองตั๋วเครื่องบินสำเร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อตอนเย็นที่ผ่านมา เลือกวิธีชำระเงินผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 แต่ยังไม่ได้ไปชำระเงิน แต่เพิ่งทราบข่าวสำคัญบางอย่างทำให้มีเหตุไม่สามารถเดินทางได้ในวันและเวลาดังกล่าว ถ้าดิฉันไม่ได้ไปชำระเงินภายในเวลาที่กำหนด จะถือเป็นการยกเลิก booking โดยอัตโนมัติใช่หรือไม่ค่ะ หรือดิฉันต้องดำเนินการอย่างไรเพื่อยกเลิก booking และมีค่าดำเนินการในการยกเลิกหรือเปล่า
2. ในระหว่างนี้ หากดิฉันจะทำการสำรองที่นั่งใหม่ เส้นทางอื่น วันและเวลาอื่น สามารถทำได้เลยหรือไม่ค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำตอบมากๆค่ะ
อมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่