1.คือซื้อตัว S7 edge มาได้ จะ 3 เดือน แล้วครับ เครื่องมีปัญหา 3 วันแรกชาร์ปแบตเครื่องไม่เข้า พอจะไปเครมบอกเครมแค่สายชาร์ปเสีย ?
เราก็เริ่มตกใจเครื่องราคา 23,900 บาท มาถึงเจอของเสีย ? ไอเราก็ไม่ได้อะไรอาจดวงไม่ดีการผลิตก็เจอแบบนี้บ้าง
รอบที่ 2 เล่นเฟสอยู่ดีๆ หน้าจอเป็นลายขาวสลับดำ ? โทรไปสอบถาม call center บอกให้ลองไปเช็คเครื่องที่ศูนย์บริการดู ?
ผมไปหาที่ศูนย์ ซัมซุงชั้น 2 ไปตอน 6 โมงเย็นวันที่ 25 ต.ค.59 เจ้าหน้าแจ้งวันนี้ ปิดบริการแล้ว ให้มาพรุ่งนี้ และผมถามเค้าถ้าส่งซ่อมนี้ จะมีเครื่องเปลี่ยนให้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่ามีค่ะ วันที่ 26 ต.ค.59 เวลา 10.45 . เอาเครื่องให้ช่างตรวจเช็ค ปรากฏต้องเปลี่ยนหน้าจอ
คำตอบคือ รอ 1 เดือน ? พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่อยากให้รอต้องโทรไปถามศูนย์สีลมค่ะ ? สรุปคือผมเป็นลูกค้าผมต้องโทรหาศูนย์สีลม เพื่อถามว่ามีอะไหล่ หน้าจอ S7 edge หรือเปล่า
ผมก็โทรไป โทรไงก็ไม่ติด ? สายไม่ว่างไม่รับ ? (บริการประทับใจ) ประชด
งั้นผมก็ตัดสินใจซ่อมที่นี้ก็ได้ ยังไงก็ต้องยอมรอ พนักงานก็แจ้งว่า ไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้ลูกค้าค่ะ ? (เอ้าาาาไหนบอกมี )
ผมก็หาทางออกให้บอกงั้นผมขอเครื่องไปใช้ก่อนได้ไหม มีอะไหล่แล้วค่อยโทรแจ้งได้ไหม จะให้ วางเงินมัดจำก็ได้ ?
คำตอบคือ ไม่ได้ค่ะยังไงต้องทางsumsung ต้องเก็บเครื่องไว้ก่อน (จะเก็บไว้เพื่อ? โทรศัพท์สำรองจะให้ลูกค้าก็ไม่มี? แล้วเก็บไว้เฉยๆรออะไหล่เนี่ยนะ)
แล้วคือลูกค้าต้องรับผิดชอบตัวเองโดยการหาโทรศัพท์ใช้หรอครับ ผมก็ไม่ได้ซื้อเครื่อง 1000,2000 นะ ซื้อของดีๆ คิดว่าได้คุณภาพดีๆใช้ได้นานๆ นั้นคิอผิดสำหรับแบนนี้ มากครับ ผมรู้สึกผิดหวังอย่างแรง กับการบริการ ที่ดูดีภายนอก
http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-s/galaxy-s7/butler/
1.รอรับได้เลย 2. บริการcall center 3. บริการส่งถึงบ้าน 4. บริการส่งเครื่องสำรองถึงบ้าน ?
อันนี้คืออะไรครับ ลบออกเหอะ
ผมแค่แขร์ประสบการณ์ นะครับท่านใดซื้อของยี่ห้อนี้ก็ระวังเรื่องการบริการห่วยๆ สินค้าคุณภาพไม่ได้มาตรฐาน ให้ลูกค้ารับผิดชอบตัวเองหมด ปล.เครื่องผมไม่เคยตก น้ำก็ไม่เคยโดน แล้วท่านใดจะลองจุ๋มน้ำทดสอบก็แนะนำว่าอย่าดีกว่า ทาง sumsumg (เค้าไม่รับผิดชอบนะครับ)
ปัญหาคือ
1.ศูนย์ฟอร์จูนแจ้งไม่มีอะไหล่ให้โทรถาม ศูนย์ที่ สีลมเอง ? คือบริการโครตประทับใจ ให้ลูกค้าโทรถามเอง
2.บอกมีบริการเครื่องระหว่างซ่อม ? แล้วไม่มีคือต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบตัวเองปะ
ให้รอ 1 เดือน ไม่ใช่ 1 วัน คนจำเป็นต้องซื้อโทรศัพท์ ผมก็ต้องจำยอมซื้อเครื่อง 1000 กว่าบาท มาใช้ก่อน ?
ใครซื้อของก็ระวังเจอปัญหาแบบผม และก็ไม่ใช่ผมคนเดียวที่โดน
Samsung S7 edge มีปัญหาเครื่อง? มีปัญหาศูนย์บริการ?
เราก็เริ่มตกใจเครื่องราคา 23,900 บาท มาถึงเจอของเสีย ? ไอเราก็ไม่ได้อะไรอาจดวงไม่ดีการผลิตก็เจอแบบนี้บ้าง
รอบที่ 2 เล่นเฟสอยู่ดีๆ หน้าจอเป็นลายขาวสลับดำ ? โทรไปสอบถาม call center บอกให้ลองไปเช็คเครื่องที่ศูนย์บริการดู ?
ผมไปหาที่ศูนย์ ซัมซุงชั้น 2 ไปตอน 6 โมงเย็นวันที่ 25 ต.ค.59 เจ้าหน้าแจ้งวันนี้ ปิดบริการแล้ว ให้มาพรุ่งนี้ และผมถามเค้าถ้าส่งซ่อมนี้ จะมีเครื่องเปลี่ยนให้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่ามีค่ะ วันที่ 26 ต.ค.59 เวลา 10.45 . เอาเครื่องให้ช่างตรวจเช็ค ปรากฏต้องเปลี่ยนหน้าจอ
คำตอบคือ รอ 1 เดือน ? พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่อยากให้รอต้องโทรไปถามศูนย์สีลมค่ะ ? สรุปคือผมเป็นลูกค้าผมต้องโทรหาศูนย์สีลม เพื่อถามว่ามีอะไหล่ หน้าจอ S7 edge หรือเปล่า
ผมก็โทรไป โทรไงก็ไม่ติด ? สายไม่ว่างไม่รับ ? (บริการประทับใจ) ประชด
งั้นผมก็ตัดสินใจซ่อมที่นี้ก็ได้ ยังไงก็ต้องยอมรอ พนักงานก็แจ้งว่า ไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้ลูกค้าค่ะ ? (เอ้าาาาไหนบอกมี )
ผมก็หาทางออกให้บอกงั้นผมขอเครื่องไปใช้ก่อนได้ไหม มีอะไหล่แล้วค่อยโทรแจ้งได้ไหม จะให้ วางเงินมัดจำก็ได้ ?
คำตอบคือ ไม่ได้ค่ะยังไงต้องทางsumsung ต้องเก็บเครื่องไว้ก่อน (จะเก็บไว้เพื่อ? โทรศัพท์สำรองจะให้ลูกค้าก็ไม่มี? แล้วเก็บไว้เฉยๆรออะไหล่เนี่ยนะ)
แล้วคือลูกค้าต้องรับผิดชอบตัวเองโดยการหาโทรศัพท์ใช้หรอครับ ผมก็ไม่ได้ซื้อเครื่อง 1000,2000 นะ ซื้อของดีๆ คิดว่าได้คุณภาพดีๆใช้ได้นานๆ นั้นคิอผิดสำหรับแบนนี้ มากครับ ผมรู้สึกผิดหวังอย่างแรง กับการบริการ ที่ดูดีภายนอก
http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-s/galaxy-s7/butler/
1.รอรับได้เลย 2. บริการcall center 3. บริการส่งถึงบ้าน 4. บริการส่งเครื่องสำรองถึงบ้าน ?
อันนี้คืออะไรครับ ลบออกเหอะ
ผมแค่แขร์ประสบการณ์ นะครับท่านใดซื้อของยี่ห้อนี้ก็ระวังเรื่องการบริการห่วยๆ สินค้าคุณภาพไม่ได้มาตรฐาน ให้ลูกค้ารับผิดชอบตัวเองหมด ปล.เครื่องผมไม่เคยตก น้ำก็ไม่เคยโดน แล้วท่านใดจะลองจุ๋มน้ำทดสอบก็แนะนำว่าอย่าดีกว่า ทาง sumsumg (เค้าไม่รับผิดชอบนะครับ)
ปัญหาคือ
1.ศูนย์ฟอร์จูนแจ้งไม่มีอะไหล่ให้โทรถาม ศูนย์ที่ สีลมเอง ? คือบริการโครตประทับใจ ให้ลูกค้าโทรถามเอง
2.บอกมีบริการเครื่องระหว่างซ่อม ? แล้วไม่มีคือต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบตัวเองปะ
ให้รอ 1 เดือน ไม่ใช่ 1 วัน คนจำเป็นต้องซื้อโทรศัพท์ ผมก็ต้องจำยอมซื้อเครื่อง 1000 กว่าบาท มาใช้ก่อน ?
ใครซื้อของก็ระวังเจอปัญหาแบบผม และก็ไม่ใช่ผมคนเดียวที่โดน