Samsung S7 edge มีปัญหาเครื่อง? มีปัญหาศูนย์บริการ?

กระทู้คำถาม
1.คือซื้อตัว S7 edge มาได้ จะ 3 เดือน แล้วครับ เครื่องมีปัญหา 3 วันแรกชาร์ปแบตเครื่องไม่เข้า  พอจะไปเครมบอกเครมแค่สายชาร์ปเสีย ?
เราก็เริ่มตกใจเครื่องราคา 23,900 บาท มาถึงเจอของเสีย ? ไอเราก็ไม่ได้อะไรอาจดวงไม่ดีการผลิตก็เจอแบบนี้บ้าง
รอบที่ 2  เล่นเฟสอยู่ดีๆ หน้าจอเป็นลายขาวสลับดำ ? โทรไปสอบถาม call center บอกให้ลองไปเช็คเครื่องที่ศูนย์บริการดู ?
ผมไปหาที่ศูนย์ ซัมซุงชั้น 2  ไปตอน 6 โมงเย็นวันที่ 25 ต.ค.59  เจ้าหน้าแจ้งวันนี้ ปิดบริการแล้ว ให้มาพรุ่งนี้  และผมถามเค้าถ้าส่งซ่อมนี้ จะมีเครื่องเปลี่ยนให้ไหม  เจ้าหน้าที่บอกว่ามีค่ะ     วันที่ 26 ต.ค.59 เวลา 10.45 . เอาเครื่องให้ช่างตรวจเช็ค ปรากฏต้องเปลี่ยนหน้าจอ
คำตอบคือ รอ 1 เดือน ?  พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่อยากให้รอต้องโทรไปถามศูนย์สีลมค่ะ ? สรุปคือผมเป็นลูกค้าผมต้องโทรหาศูนย์สีลม เพื่อถามว่ามีอะไหล่ หน้าจอ S7 edge หรือเปล่า
ผมก็โทรไป โทรไงก็ไม่ติด ? สายไม่ว่างไม่รับ ?  (บริการประทับใจ) ประชด  
งั้นผมก็ตัดสินใจซ่อมที่นี้ก็ได้ ยังไงก็ต้องยอมรอ  พนักงานก็แจ้งว่า ไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้ลูกค้าค่ะ ? (เอ้าาาาไหนบอกมี )
ผมก็หาทางออกให้บอกงั้นผมขอเครื่องไปใช้ก่อนได้ไหม มีอะไหล่แล้วค่อยโทรแจ้งได้ไหม จะให้ วางเงินมัดจำก็ได้ ?
คำตอบคือ ไม่ได้ค่ะยังไงต้องทางsumsung ต้องเก็บเครื่องไว้ก่อน (จะเก็บไว้เพื่อ? โทรศัพท์สำรองจะให้ลูกค้าก็ไม่มี? แล้วเก็บไว้เฉยๆรออะไหล่เนี่ยนะ)
แล้วคือลูกค้าต้องรับผิดชอบตัวเองโดยการหาโทรศัพท์ใช้หรอครับ  ผมก็ไม่ได้ซื้อเครื่อง 1000,2000 นะ  ซื้อของดีๆ คิดว่าได้คุณภาพดีๆใช้ได้นานๆ นั้นคิอผิดสำหรับแบนนี้ มากครับ ผมรู้สึกผิดหวังอย่างแรง กับการบริการ ที่ดูดีภายนอก  
http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-s/galaxy-s7/butler/
1.รอรับได้เลย 2. บริการcall center 3. บริการส่งถึงบ้าน 4. บริการส่งเครื่องสำรองถึงบ้าน ?      
อันนี้คืออะไรครับ  ลบออกเหอะ

ผมแค่แขร์ประสบการณ์ นะครับท่านใดซื้อของยี่ห้อนี้ก็ระวังเรื่องการบริการห่วยๆ สินค้าคุณภาพไม่ได้มาตรฐาน  ให้ลูกค้ารับผิดชอบตัวเองหมด  ปล.เครื่องผมไม่เคยตก  น้ำก็ไม่เคยโดน แล้วท่านใดจะลองจุ๋มน้ำทดสอบก็แนะนำว่าอย่าดีกว่า ทาง sumsumg (เค้าไม่รับผิดชอบนะครับ)
ปัญหาคือ
1.ศูนย์ฟอร์จูนแจ้งไม่มีอะไหล่ให้โทรถาม ศูนย์ที่ สีลมเอง ?  คือบริการโครตประทับใจ ให้ลูกค้าโทรถามเอง
2.บอกมีบริการเครื่องระหว่างซ่อม ?  แล้วไม่มีคือต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบตัวเองปะ    
ให้รอ 1 เดือน ไม่ใช่ 1 วัน คนจำเป็นต้องซื้อโทรศัพท์ ผมก็ต้องจำยอมซื้อเครื่อง 1000 กว่าบาท มาใช้ก่อน  ?  
ใครซื้อของก็ระวังเจอปัญหาแบบผม  และก็ไม่ใช่ผมคนเดียวที่โดน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
S7 edge ของผมก็เป็นครับ ใช้งานได้ 4 เดือนกว่าๆ อยู่ดีๆจอเป็นทางม้าลายซะอย่างนั้น ไปส่งซ่อมที่ศูนย์ ปรากฏว่าต้องเปลี่ยนหน้าจอใช้เวลา รออะไหล่ประมาณ 1-2 สัปดาห์  ผ่านมาเดือนนึง โทรไปถาม contact center ก็ได้คำตอบเดิมๆว่า รออะไหล่ เศร้าเศร้าเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่