samsung s7 edge : pantip เตือนแล้วไม่ฟัง เลยมานั่งเสียใจทีหลัง

กระทู้มากมาย สาธยายปัญหาต่าง ๆ ของ samsung ไม่ว่าจะตัวสินค้า ไม่ว่าจะศูนย์บริการ
แต่คิดในแง่ดีว่าคงไม่เจอกับเราหรอก .... สุดท้ายก็ไม่รอด

S7 edge ซื้อมาได้สองอาทิตย์ เจอรอยนูนเหมือนหยดน้ำมาจากด้านในของจอ
เอาไปเข้าศูนย์เปลี่ยนจอ พอตรวจเครื่องเพื่อรับกลับ พบ message เต็มจอว่า overheat กด app อะไรไม่ได้เลย
(ช่างแค่เปลี่ยนจอจริงๆ ไม่เช็คเลยเหรอว่าเครื่องใช้งานไม่ได้)

สุดท้าย จนท.บอกต้องลองเปลี่ยน main board และ battery!!
คืองงมาก เปลี่ยนจอทำให้ทุกอย่างพังไปด้วยจากที่เคยใช้งานได้ดีอยู่

เจ็บใจที่สุดคือ ซื้อมาไม่ถึงเดือน เปลี่ยนมันหมดเลย จอ main board battery
เปลี่ยนแล้วจะกลับมาเหมือนเดิมได้ไหมไม่รู้ เพราะยังรออะไหล่อยู่
หมดความมั่นใจ ความเชื่อถือไปเลย

สรุปคือซื้อมาเพื่อซ่อม และซ่อมแล้วจะมีคุณภาพเท่ากับที่ประกอบมาจากโรงงานไหมก็ไม่รู้
ทำใจไว้แล้วอนาคตก็คงซ่อมเครื่องเดิมไปเรื่อยๆๆๆๆๆ แบบที่หลายคนเจอใน pantip นั้นแหละ

เสียความรู้สึก เสียเวลาเอาไปซ่อม-ไปเอาคืน และเสียดายมากที่สุด ที่ไม่เชื่อ pantip
ฝากไว้เป็นข้อคิดให้พิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าจาก brand นี้

ปล. แจ้งหลังไมค์ไปแล้ว

========
Update 14/08/59 ช่างที่ศูนย์แจ้งว่าเปลี่ยน mainboard แล้วยังไม่หายจะขอลองเปลี่ยนจออีกรอบ สั่งอะไหล่มาใหม่อีกพรุ่งนี้
แต่ผมไม่โอเค ขนาด samsung เองยังไม่แน่ใจเลยว่าเป็นเพราะอะไร และจะให้มั่นใจได้ยังไง
การที่ศูนย์เปลี่ยนจอแล้วมันทำให้เครื่องใช้ไม่ได้ ต้องมาเปลี่ยนยกเครื่องแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบ?

สรุปเลยให้ทำเรื่องเข้าศูนย์ใหญ่

========
Update 15/08/59 เจ้าหน้าที่จากศูนย์ใหญ่ติดต่อมาแล้ว แสดงถึงความกระตือรือร้นช่วยเหลือ รับฟังข้อปัญหาต่างๆ
และจะประสานงานแก้ไขให้ ซึ่งก็ขอชื่นชมไว้ ณ ที่นี้
ถ้า SAMSUNG ปรับปรุงให้คุณภาพสินค้าและการซ่อมเหมือนแบบนี้จะดีมาก

========
Update 16/08/59 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ใช้เวลาประมาณ 1-3 อาทิตย์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่