เมื่อวันที่ 9/9/59 ผมได้นำ Samsung galaxy S7 edge ไปแจ้งซ่อม ที่ศูนย์ศรีนครินทร์ เพราะหน้าจอมีจุดดำโดยไม่ทราบสาเหตุ พอไปซ่อมทางศูนย์บอกว่าให้รออะไหล่ พอวันที่ 25/9/59 ไปติดต่อที่เดิมก็ว่ารอของ โทรไปเร่งก็บอกว่า รอดำเนินการ ประมาณวันที่ 20/10/59 ก็แจ้งมาว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ผ่านไปเดือนกว่าก็ยังไม่เหนมีการดำเนินการใดๆ พอโทรไปถามศูนย์ ก็บอกว่า แจ้งศูนย์ใหญ่ดำเนินการไปแล้ว (ปกติดำเนินการไม่เกิน 1 เดือน )ให้ตามที่ศูนย์ใหญ่ ที่เบอร์ 021181631 ซึ่งโทรมา 3 วันแล้วก็ยังไม่ติด อยากสอบถามว่าค่ายนี้เค้ารอดำเนินการกัน2-3 เดือนเลยหรอครับ กว่าจะเคลมให้ลูกค้า ทั้งที่เป็นศูนย์ในกรุงเทพ เคยใช้ค่ายคู่แข่ง เครื่องอยู่ในประกัน ส่งเคลม ไม่เกิน 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที บอกเลยครับพอสำหรับค่าย SS ใครคิดจะใช้คิดดีๆนะครับ ถ้าได้เครื่องดี ไม่มีเคลมก็ดีไป ถ้าเคลมเมื่อไหร่ไม่ต้องถามนะครับ รอไปถึงเมื่อไหร่ สู้ไปใช้ของอีกค่ายดีกว่าครับ ปัญหาไม่เยอะ บริการหลังการขายก็โอเค อยุในประกัน 1 ปีเปลี่ยนเครื่องให้ภายใน 7 วัน สำหรับผมพลาดครั้งเดียวพอครับสำหรับ SS
ใครเคยใช้บริการหลังการขายของ SAMSUNG บ้างครับ