สวัสดีครับวันนี้จะมีรีวิวการใช้บริการซื้อของออนไลน์จาก topvalue.com ครับ จะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวสำหรับผม
ผมได้สั่งคอม ASUS PC รุ่น G11CD-TH011T ราคา 32,264 บาท จากเวป topvalue.com ไปวันที่ 29 พ.ค. 2559 โดยเลือกเป็นชำระเงินปลายทาง
ประเด็นแรก ไม่มีของ
เช้าวันจันทร์ที่ 30 พ.ค. พนักงานโทรมาแจ้งว่าไม่มีของราคาดังกล่าว จะมีเป็นราคา 33,590 บาท โดยแจ้งว่าของพร้อมส่งในวันพุธ ลูกค้าจะได้รับของในวันศุกร์หรือเสาร์ที่ 4 มิ.ย. ผมขอคิดและได้โทรกลับไปคอนเฟริมในเช้าวันเดียวกัน พนักงานก็ได้ยกเลิกออเดอร์และทำออเดอร์ใหม่ให้ผมตามภาพด้านล่าง
ประเด็นที่สอง แจ้งให้ลูกค้ามัดจำทั้งที่ตอนสั่งก็ไม่มีเงื่อนไขนี้
เย็นวันเดียวกันประมาณสี่โมงกว่า พนักงานได้โทรมาแจ้งว่าให้มัดจำ 3,000 บาท โดยจะแจ้งเลขบัญชีและให้ผมโอนให้ ผมเลยตัดสินใจขอชำระเป็นบัตรเครดิตเต็มจำนวน โดยผมคิดว่าเผื่อมีปัญหาอะไร refund ผ่านธนาคารอาจจะมั่นใจได้มากกว่า โดยผมก็ได้ทำรายการใหม่และชำระบัตรเครดิตตอนเช้าวันที่ 31 พ.ค.
ตามกำหนดของก็จะจัดส่งในวันที่พุธที่ 1 มิถุนายน และ kerry ก็จะเข้ามาส่งถึงผมที่บ้านโป่ง ราชบุรี ในวันถัดไป
ประเด็นที่สาม ไม่จัดส่งของให้ตามกำหนด พนักงานให้ข้อมูลเท็จ
เย็นวันพฤหัสยังไม่มีของส่งเข้ามาผมก็เช็คในระบบดูว่ามีแทร็กพัสดุมั้ย ก็ปรากฏว่ายังไม่มี เลยโทรไปถาม topvalue พนักงานก็แจ้งว่าแทร็กพัสดุมาให้เป็น tvc1606030021 และแจ้งว่าจะเข้าระบบคืนนี้ วันศุกร์เช้าเช็คก็ยังไม่เข้าระบบ มาเช็คตอนเย็นถึงขึ้น Shipment picked up ตอน 17:18 น. คิดว่าน่าจะจบสักที ส่วนบนเวป topvalue ก็ยังไม่มีการอัพเดทอะไรทั้งสิ้น ออเดอร์ยังอยู่ในสถานะกำลังดำเนินการตามเดิม
วันเสาร์น่าจะได้ของ แต่ก็ยังไม่มา ไม่เป็นไรอาจจะช้าหน่อยรอวันจันทร์ ถาม kerry แถวบ้านบอกยังไม่มีของผมมา ลองแทร็กดูมันยังไม่มีการอัพเดพอะไร ขึ้น Shipment picked up อยู่เหมือนเดิม เลยโทรไปถาม kerry ก็แจ้งว่าของอาจจะมีปัญหายังไม่เข้ามาที่ kerry ต้นทาง ผมก็ต้องตามทาง topvalue แต่เย็นแล้วเลยไม่มีพนักงานรับสาย วันนี้วันที่ 7 มิ.ย. 10 โมง เลยโทรไปถามทาง topvalue โดยแจ้งผมว่าของตีกลับ(แต่ผมไม่คิดว่าใช่)และได้ส่งอีกขนส่งคือ โกโลด โดยทางโกโลดโทรมาแจ้งผมว่าจัดส่งภายในวันศุกร์ ผมจึงโทรไปยกเลิกออเดอร์ เพราะไม่ต้องการรออีกแล้ว หลังจากโทรไปยกเลิก ทางพนักงานโทรมาว่าเสนอส่วนลด 1000 บาท โดยจะโอนให้ภายใน 3 วัน แต่ผมก็ปฏิเสธไปเพราะไม่อยากตามหรือทวงอะไรอีก อีกไม่ถึง 10 นาที พนักงานได้โทรมาอีกครั้งเสนอส่วนลดให้ 1500 บาท และแจ้งว่าโอนให้ในภายวันนี้ ด้วยที่ว่าจะโอนให้วันนี้ผมจึงรับข้อเสนอและให้เลขบัญชีไป ซึ่งจะรอดูว่าจะโอนคืนให้วันนี้จริงมั้ย ถ้าไม่โอนผมก็โทรไปยกเลิกทันที สั่งซื้อของออนไลน์มาก็หลายที่ยังไม่เคยเจอเจ้าไหน severe ขนาดนี้ สั่งแล้วไม่มีของ ส่งล่าช้า เป็นสัปดาห์ก็ยังไม่ได้ของ จากประสบการณ์การใช้บริการข้างต้นต้องบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะใช้บริการกับ topvalue ครับ ใครจะใช้บริการเจ้านี้ลองพิจารณาดูครับ ขอบคุณครับ
มาอัพเดท ทาง topvalue ได้โอนส่วนลดมาให้แล้วในวันที่ 7 มิ.ย. วันนี้วันที่ 9 ยังคงรอของอยู่ครับ
[CR] ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ยืนยันว่าบริการของเว็ปซื้อของออนไลน์ topvalue ห่วยจริงๆ
ผมได้สั่งคอม ASUS PC รุ่น G11CD-TH011T ราคา 32,264 บาท จากเวป topvalue.com ไปวันที่ 29 พ.ค. 2559 โดยเลือกเป็นชำระเงินปลายทาง
ประเด็นแรก ไม่มีของ
เช้าวันจันทร์ที่ 30 พ.ค. พนักงานโทรมาแจ้งว่าไม่มีของราคาดังกล่าว จะมีเป็นราคา 33,590 บาท โดยแจ้งว่าของพร้อมส่งในวันพุธ ลูกค้าจะได้รับของในวันศุกร์หรือเสาร์ที่ 4 มิ.ย. ผมขอคิดและได้โทรกลับไปคอนเฟริมในเช้าวันเดียวกัน พนักงานก็ได้ยกเลิกออเดอร์และทำออเดอร์ใหม่ให้ผมตามภาพด้านล่าง
ประเด็นที่สอง แจ้งให้ลูกค้ามัดจำทั้งที่ตอนสั่งก็ไม่มีเงื่อนไขนี้
เย็นวันเดียวกันประมาณสี่โมงกว่า พนักงานได้โทรมาแจ้งว่าให้มัดจำ 3,000 บาท โดยจะแจ้งเลขบัญชีและให้ผมโอนให้ ผมเลยตัดสินใจขอชำระเป็นบัตรเครดิตเต็มจำนวน โดยผมคิดว่าเผื่อมีปัญหาอะไร refund ผ่านธนาคารอาจจะมั่นใจได้มากกว่า โดยผมก็ได้ทำรายการใหม่และชำระบัตรเครดิตตอนเช้าวันที่ 31 พ.ค.
ตามกำหนดของก็จะจัดส่งในวันที่พุธที่ 1 มิถุนายน และ kerry ก็จะเข้ามาส่งถึงผมที่บ้านโป่ง ราชบุรี ในวันถัดไป
ประเด็นที่สาม ไม่จัดส่งของให้ตามกำหนด พนักงานให้ข้อมูลเท็จ
เย็นวันพฤหัสยังไม่มีของส่งเข้ามาผมก็เช็คในระบบดูว่ามีแทร็กพัสดุมั้ย ก็ปรากฏว่ายังไม่มี เลยโทรไปถาม topvalue พนักงานก็แจ้งว่าแทร็กพัสดุมาให้เป็น tvc1606030021 และแจ้งว่าจะเข้าระบบคืนนี้ วันศุกร์เช้าเช็คก็ยังไม่เข้าระบบ มาเช็คตอนเย็นถึงขึ้น Shipment picked up ตอน 17:18 น. คิดว่าน่าจะจบสักที ส่วนบนเวป topvalue ก็ยังไม่มีการอัพเดทอะไรทั้งสิ้น ออเดอร์ยังอยู่ในสถานะกำลังดำเนินการตามเดิม
วันเสาร์น่าจะได้ของ แต่ก็ยังไม่มา ไม่เป็นไรอาจจะช้าหน่อยรอวันจันทร์ ถาม kerry แถวบ้านบอกยังไม่มีของผมมา ลองแทร็กดูมันยังไม่มีการอัพเดพอะไร ขึ้น Shipment picked up อยู่เหมือนเดิม เลยโทรไปถาม kerry ก็แจ้งว่าของอาจจะมีปัญหายังไม่เข้ามาที่ kerry ต้นทาง ผมก็ต้องตามทาง topvalue แต่เย็นแล้วเลยไม่มีพนักงานรับสาย วันนี้วันที่ 7 มิ.ย. 10 โมง เลยโทรไปถามทาง topvalue โดยแจ้งผมว่าของตีกลับ(แต่ผมไม่คิดว่าใช่)และได้ส่งอีกขนส่งคือ โกโลด โดยทางโกโลดโทรมาแจ้งผมว่าจัดส่งภายในวันศุกร์ ผมจึงโทรไปยกเลิกออเดอร์ เพราะไม่ต้องการรออีกแล้ว หลังจากโทรไปยกเลิก ทางพนักงานโทรมาว่าเสนอส่วนลด 1000 บาท โดยจะโอนให้ภายใน 3 วัน แต่ผมก็ปฏิเสธไปเพราะไม่อยากตามหรือทวงอะไรอีก อีกไม่ถึง 10 นาที พนักงานได้โทรมาอีกครั้งเสนอส่วนลดให้ 1500 บาท และแจ้งว่าโอนให้ในภายวันนี้ ด้วยที่ว่าจะโอนให้วันนี้ผมจึงรับข้อเสนอและให้เลขบัญชีไป ซึ่งจะรอดูว่าจะโอนคืนให้วันนี้จริงมั้ย ถ้าไม่โอนผมก็โทรไปยกเลิกทันที สั่งซื้อของออนไลน์มาก็หลายที่ยังไม่เคยเจอเจ้าไหน severe ขนาดนี้ สั่งแล้วไม่มีของ ส่งล่าช้า เป็นสัปดาห์ก็ยังไม่ได้ของ จากประสบการณ์การใช้บริการข้างต้นต้องบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะใช้บริการกับ topvalue ครับ ใครจะใช้บริการเจ้านี้ลองพิจารณาดูครับ ขอบคุณครับ
มาอัพเดท ทาง topvalue ได้โอนส่วนลดมาให้แล้วในวันที่ 7 มิ.ย. วันนี้วันที่ 9 ยังคงรอของอยู่ครับ