พนักงานงานขายประกันAIAทางโทรศัพท์แย่มาก

วันที่ 10 ธ.ค.67 ที่ผ่านมาเราได้ตกลงซื้อประกันของ aia ทางโทรศัพท์ ตอนแรกก็ลังเล ไม่รู้อะไรดลใจให้โอนเงินไป พนักงานบอกว่าสามารถยกเลิกได้หลังได้ได้กรมธรรม์ แต่ไม่มีการบอกว่าถ้าได้รับกรมธรรม์แบ้วต้องเสียค่ากรมธรรม์ด้วย 500 บาท พึ่งมาเห็นจากกรมธรรม์ ที่สำคัญตอนโอนเงินพนักงานให้แอดไลน์ในนามบริษัท พอโอนเงินแล้วทักไปก็ไม่ตอบ

           วันที่ 14 ธ.ค 67 เราทักไปว่าขอยกเลิกก็ไม่ตอบ ถามว่าส่งกรมธรรม์มาหรือยังก็ไม่ตอบ เพราะเราต้องตรวจสอบว่ากรมธรรม์ถึงบ้านหรือยังจะได้ติดต่อไปยกเลิก

          แล้วล่าสุดเมื่อวานนี้ โทรศัพท์ไปเบอร์ที่พนักงานคนนั้นโทรมาขายประกัน ก็ไม่มีคนเรา ไลน์ไม่อ่าน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อยกเลิกเอง ให้ฝากเบอร์ติดต่อกลับ 2 วันถึงจะมีคนโทรมา พอโทรมาก็ทำอะไรไม่ได้ บอกว่าต้องให้ส่วนที่เกี่ยวข้องติดต่อมาอีกที
    ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร เพราะในกรมธรรม์เขียนว่าภายใน 15 วัน แต่พนักงานบอกว่ายกเลิกได้ภายใน 30 วันหลังได้รับกรมธรรม์ และไม่บอกอีกมีค่าดำเนินการ 500 บาท แถมไปรษณีย์ก็เอาของไปดองไว้เช็คตามเลขพัสดุถึงตั้งแต่ 16 แต่ไปรษณีย์มาส่งที่บ้าน 25 แล้ว อยากให้เพื่อนแนะนำวิธีดำเนินการหน่อยคะ ได้อยากรอพนักงานแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่