รบกวนสอบถามAIS Call Center การยกเลิกคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ครับ

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อ iphone 7 ไปเมื่อวันที่ 14/10/59 ครับ ตอนนี้อยู่สถานะ"กำลังจัดส่ง" "Shipment picked up" จะซื้อเป็นของขวัญวันครบรอบในวันพรุ่งนี้ครับ ของคงมาไม่ทัน เพราะต้องติดวันหยุดยาวอีก 3 วัน ว่าจะไปwalk in ไปหาซื้อเอาครับ

จึงอยากสอบถามว่าหากจะแจ้งยกเลิกในตอนนี้
กรณี 1.สามารถยกเลิกได้ทันทีเลยหรือไม่ และเครดิตจะได้คืนภาย 30 วันตามปกติรึเปล่า
กรณี 2.หากยกเลิกไม่ทัน ต้องรอให้ของมาถึงก่อนจึงปฎิเสธการรับของและค่อยทำเรื่องยกเลิกทีหลัง แบบนี้จะได้เครดิตภายใน 30 วันตามปกติรึเปล่าครับ
ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณOwenGerrard สำหรับการยกเลิกสินค้าจาก AIS Online Store หากสถานะ Shipped จะไม่สามารถยกเลิกได้ แนะนำรอเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าติดต่อมาโดยตรง และแจ้งปฏิเสธการรับสินค้ากับทาง Forwarder ได้เลย

และหลักจากปฏิเสธการรับสินค้าจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้า จะมีการคืนยอดเงินเข้าบัตรเครดิตให้กับลูกค้าภายใน 30 วัน

ขอให้ได้สินค้าตามต้องการ และมีความสุขในวันครบรอบนะครับ คุณOwenGerrard ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่