คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณOwenGerrard สำหรับการยกเลิกสินค้าจาก AIS Online Store หากสถานะ Shipped จะไม่สามารถยกเลิกได้ แนะนำรอเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าติดต่อมาโดยตรง และแจ้งปฏิเสธการรับสินค้ากับทาง Forwarder ได้เลย
และหลักจากปฏิเสธการรับสินค้าจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้า จะมีการคืนยอดเงินเข้าบัตรเครดิตให้กับลูกค้าภายใน 30 วัน
ขอให้ได้สินค้าตามต้องการ และมีความสุขในวันครบรอบนะครับ คุณOwenGerrard ^^
และหลักจากปฏิเสธการรับสินค้าจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้า จะมีการคืนยอดเงินเข้าบัตรเครดิตให้กับลูกค้าภายใน 30 วัน
ขอให้ได้สินค้าตามต้องการ และมีความสุขในวันครบรอบนะครับ คุณOwenGerrard ^^
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รบกวนสอบถามAIS Call Center การยกเลิกคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ครับ
จึงอยากสอบถามว่าหากจะแจ้งยกเลิกในตอนนี้
กรณี 1.สามารถยกเลิกได้ทันทีเลยหรือไม่ และเครดิตจะได้คืนภาย 30 วันตามปกติรึเปล่า
กรณี 2.หากยกเลิกไม่ทัน ต้องรอให้ของมาถึงก่อนจึงปฎิเสธการรับของและค่อยทำเรื่องยกเลิกทีหลัง แบบนี้จะได้เครดิตภายใน 30 วันตามปกติรึเปล่าครับ
ขอบคุณครับ